โภชนาการเฉพาะบุคคล

เวย์โปรตีนไอโซเลท one hundred pc ของเราได้รับการพัฒนาในโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP และตรวจสอบโดย FDA คู่แข่งของเราไม่สามารถอ้างสิทธิ์นี้ได้ ninety nine.9% เราควบคุมเวย์โปรตีนไอโซเลทได้ทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่มีโปรตีนอื่นใดในตลาดที่จะให้ระดับคุณภาพและความโปร่งใสได้เท่ากับเวย์โปรตีนไอโซเลท 100% ของ NutraBio NutraBio one hundred pc เวย์โปรตีนไอโซเลทได้รับการออกแบบทางวิทยาศาสตร์เพื่อให้โปรตีนบริสุทธิ์ที่สะอาด 25 กรัม ซึ่งได้มาจากเวย์โปรตีนไอโซเลท one hundred pc เท่านั้น ซึ่งการวิจัยแสดงให้เห็นว่าสามารถจุดประกายการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ส่งเสริมการกักเก็บไนโตรเจนอย่างเหมาะสม และเร่งการเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ Gavin Van De Walle สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการของมนุษย์และสรีรวิทยาการออกกำลังกาย เขายังเป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนด้วย Gavin มีอคติต่อความจริงและตั้งเป้าที่จะให้ข้อมูลที่จำเป็นต่อสาธารณะในการตัดสินใจด้านสุขภาพโดยอาศัยข้อมูลและความรู้ ผลงานของเขาปรากฏในสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ มากมาย รวมถึง Healthline, Livestrong, American Botanical Council, Underwriter Laboratories, Verywell Health และอื่นๆ อีกมากมาย ในการศึกษาอื่น ชายหนุ่มมีการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นประมาณ 122% มากขึ้นประมาณ 122% เมื่อเทียบกับการบริโภคโปรตีนเคซีนหลังการออกกำลังกาย (8)

เวย์ให้การปล่อยกรดอะมิโนอย่างรวดเร็ว ส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็ว ในขณะที่เคซีนช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีการปลดปล่อยกรดอะมิโนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเป็นเวลานาน เมื่อถึงจุดนี้ การศึกษาที่เกี่ยวข้องกับนักกีฬาหญิงในวิทยาลัยพบว่าไม่มีความแตกต่างระหว่างเวย์และเคซีนในการเปลี่ยนแปลงความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ประสิทธิภาพ หรือองค์ประกอบของร่างกายเมื่อเสริมก่อนและหลังออกกำลังกายเป็นเวลาแปดสัปดาห์ (9) อาหารที่อุดมไปด้วย BCAAs ส่งผลเชิงบวกต่อสุขภาพการเผาผลาญ โดยเฉพาะน้ำตาลในเลือดและความดันโลหิต น้ำหนักตัว และการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตโปรตีนจากกล้ามเนื้อใหม่ (1) ทั้งสองชนิดให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งร่างกายของคุณสามารถย่อย ดูดซึม และใช้เพื่อสร้างโปรตีนอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย

อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของร่างกายที่ไม่พึงประสงค์นี้สามารถชะลอ ป้องกัน หรือแก้ไขได้บางส่วนด้วยการฝึกความแข็งแกร่งและการรับประทานอาหารที่เพียงพอร่วมกัน สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเวย์โปรตีนไม่ปลอดภัยสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ที่แพ้นม การแพ้นมพบได้บ่อยในเด็ก แต่ก็อาจส่งผลต่อผู้ใหญ่ได้เช่นกัน แต่โดยทั่วไปแล้ว เวย์โปรตีนมีประวัติด้านความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม และคนส่วนใหญ่สามารถบริโภคได้โดยไม่มีปัญหา

ฮอร์โมนเหล่านี้ทำงานร่วมกันเพื่อบอกร่างกายของคุณเมื่อจำเป็นต้องรับประทานอาหาร การศึกษาแสดงให้เห็นว่าในผู้ป่วยโรคอ้วน ระดับการไหลเวียนของเลปตินโดยทั่วไปจะเพิ่มขึ้น ในขณะที่ระดับเกรลินจะลดลง เวย์ช่วยปรับสมดุลการหลั่งเลปตินและเกอร์ลิน ซึ่งช่วยลดความอยากหิวและช่วยให้คุณหยุดกินมากเกินไป เวย์โปรตีนดูเหมือนจะส่งผลต่อทั้งเกรลินและเลปติน ซึ่งเป็นฮอร์โมน 2 ชนิดที่ช่วยควบคุมความอยากอาหารของคุณ เลปตินส่งผลต่อความสมดุลของพลังงานเป็นหลัก ซึ่งจะช่วยระงับการบริโภคอาหาร ในขณะที่เกอร์ลินควบคุมความหิวและมีบทบาทในการเริ่มมื้ออาหาร เพื่อเพิ่มความอุ่นใจยิ่งขึ้น เรายังเป็นสมาชิกของ ESSNA (European Specialist Sports Nutrition Alliance) เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราสอดคล้องกับแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด ในความเป็นจริง Kinetica Sports ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลังการออกกำลังกายที่ดีที่สุดในงาน ESSNA 2020 Awards ในทางกลับกัน หากเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนัก การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่มการบริโภคโปรตีนในตอนเช้าอาจส่งผลดีต่อการควบคุมความอยากอาหารและความอยากอาหารในช่วงที่เหลือของวัน โปรดทราบว่าโปรตีนที่มากเกินไปสามารถส่งผลเสียได้ เช่น ท้องร่วง ท้องอืด และปัญหาในการดูดซึมสารอาหารอื่นๆ เวย์โปรตีนถือว่าเป็นมิตรกับมังสวิรัติเนื่องจากได้มาจากนมวัว ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่ไม่ใช่เนื้อสัตว์ เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติส่วนใหญ่

เวอร์เนอร์กล่าวว่าทั้งโปรตีนถั่วและเวย์โปรตีนไม่ได้เหนือกว่าโปรตีนชนิดอื่นอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของการสร้างกล้ามเนื้อและการลดน้ำหนัก Stangland เห็นด้วยโดยเน้นว่าทั้งสองสามารถให้กรดอะมิโนที่จำเป็นได้ครบทั้งเก้าชนิด คุณอาจต้องบริโภคโปรตีนถั่วมากกว่าเวย์โปรตีนเล็กน้อยเพื่อให้ได้ปริมาณกรดอะมิโนที่จำเป็นเท่ากัน เวย์โปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักขึ้นอยู่กับเป้าหมายและความต้องการด้านอาหารของคุณ มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีปริมาณน้ำตาลและแคลอรี่ต่ำ ผงเวย์โปรตีน SixStar ของเรามีรสชาติและส่วนผสมที่แตกต่างกัน ใช้ฉลากเพื่อเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ Gnarly Whey เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ให้ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ กรดโอเมก้า 3 และสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ที่สนับสนุนการสังเคราะห์กล้ามเนื้อและสุขภาพภูมิคุ้มกัน ที่ได้มาจากนมวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าแบบไม่มี rBGH ล้วนๆ ปราศจากยาปฏิชีวนะ ปราศจากยาปฏิชีวนะ ซึ่งเหมาะสำหรับการเติมเต็มร่างกายของคุณ หลังจากออกกำลังกายอย่างหนัก นักกีฬาที่ทำกิจกรรมที่มีความเข้มข้นสูง เช่น การยกน้ำหนัก การวิ่งระยะสั้น และกีฬาที่ใช้ความอดทน ต้องการโปรตีนมากขึ้นเพื่อเร่งการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ ในทำนองเดียวกัน นักเพาะกายมักใช้ผงเวย์โปรตีนเพื่อช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ในหมวดหมู่นี้ คุณจะพบผงโปรตีนซึ่งมีโปรตีนจากหลายแหล่ง ส่วนใหญ่มักเป็นส่วนผสมของเวย์โปรตีนชนิดผงหลายประเภท ซึ่งรวมถึงเวย์เข้มข้น ไอโซเลท และไฮโดรไลเสต การรวมผงโปรตีนหลายประเภทเข้ากับผงโปรตีนหลายองค์ประกอบสามารถส่งผลให้มีคุณสมบัติที่ดีขึ้นของผงโปรตีนขั้นสุดท้าย โดยปกติจะเป็นการรวมกันของโปรตีนที่ปลดปล่อยเร็วและช้า ช่วยให้สามารถสร้างผงโปรตีนที่มีคุณสมบัติที่ซับซ้อนมากขึ้น ซึ่งนักกีฬาที่มีความต้องการสูงทุกคนจะต้องเพลิดเพลินอย่างแน่นอน ตัวแทนที่เป็นแบบอย่างของผงโปรตีนจากหมวดหมู่นี้คือ Just Whey

เข้มข้นมีไขมันและคอเลสเตอรอลในระดับต่ำ เวย์โปรตีนเข้มข้นมีโปรตีนอยู่ระหว่าง 29% ถึง 89% ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ เมื่อระดับโปรตีนในเวย์โปรตีนเข้มข้นลดลง ปริมาณไขมันและ/หรือแลคโตสก็มักจะเพิ่มขึ้น บุคคลที่แพ้แลคโตสควรหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนเข้มข้น เนื่องจากมักประกอบด้วยแลคโตส และปริมาณอาจแตกต่างกันอย่างมากในผลิตภัณฑ์หนึ่งไปยังอีกผลิตภัณฑ์หนึ่ง สัมผัสประสบการณ์พลังอันบริสุทธิ์ของ ISO ของแท้ – ผงเวย์โปรตีนไอโซเลทที่สะอาดและออกฤทธิ์เร็วที่เลี้ยงด้วยหญ้า ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการฟื้นตัวและกระตุ้นผลกำไรของคุณ Non-Instant Whey Protein Isolate 90% เป็นเวย์โปรตีนแบบไม่ทันทีที่แยกได้จากเวย์หวานโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบ Crossflow ที่เป็นกรรมสิทธิ์ มันเป็นรูปแบบที่มีความเข้มข้นสูงของโปรตีนออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านการตัดต่อธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์สูตรอ่อนโยน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด เวย์โปรตีนไอโซเลทสำเร็จรูป 90% เป็นเวย์โปรตีนไอโซเลทสำเร็จรูปที่ผลิตจากเวย์หวานโดยใช้เลซิตินจากดอกทานตะวันแบบไม่ดัดแปลงพันธุกรรม เพื่อให้การกระจายตัวที่ดีเยี่ยมและให้ความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านกระบวนการธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นกรรมสิทธิ์ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด

whey protein

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับไตหรือตับในปัจจุบันอาจต้องการหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนหรืออย่างน้อยควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนรับประทาน เป็นที่ทราบกันดีว่าโปรตีนสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ เนื่องจากเป็นสารอาหารหลักที่อิ่มเอมใจมากที่สุด (29) หากคุณรับประทานเนื้อสัตว์ ปลา ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนมเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว ซึ่งล้วนแต่มีโปรตีนคุณภาพสูง ประโยชน์ของการเพิ่มเวย์ก็อาจจะน้อยมาก ดังนั้นหลักฐานของเวย์โปรตีนที่มีต่อกล้ามเนื้อและความแข็งแรงจึงผสมปนเปกัน และผลลัพธ์อาจแตกต่างกันอย่างมากระหว่างบุคคล

whey protein

แม้ว่าโปรตีนถั่วจะเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีศักยภาพในการช่วยสร้างกล้ามเนื้อ แต่ก็มีงานวิจัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่อนข้างน้อยเนื่องจากโปรตีนถั่วเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ การศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนมีผลในการสร้างกล้ามเนื้อคล้ายกับเวย์โปรตีน ในขณะที่งานวิจัยอื่นๆ พบว่าเวย์โปรตีนช่วยลดความเสียหายของกล้ามเนื้อจากการฝึกแบบความเข้มข้นสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า โดยรวมแล้ว เนื่องจากโปรตีนถั่วเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ จึงยังไม่มีงานวิจัยมากเท่ากับเวย์โปรตีน เวย์โปรตีนมีบทบาทในการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อเมื่อจับคู่กับการฝึกความแข็งแกร่ง องค์ประกอบทางโภชนาการของเวย์โปรตีนจะแตกต่างกันไปไม่เพียงแต่ขึ้นอยู่กับยี่ห้อเท่านั้น แต่ยังขึ้นอยู่กับว่าเป็นเวย์โปรตีนไอโซเลท ไฮโดรไลเซต คอนเซนเทรด หรือส่วนผสมเหล่านี้ด้วย เวย์โปรตีนเข้มข้นจะมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันมากกว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทหรือไฮโดรไลเซตเล็กน้อย ความนิยมของผงโปรตีนจากพืชกำลังเพิ่มมากขึ้น และด้วยผงโปรตีนจากพืชที่มีอยู่มากมายในท้องตลาด คุณอาจรู้สึกมีตัวเลือกมากมายจนล้นหลาม เราจะช่วยให้คุณเข้าใจว่าถั่วและเวย์โปรตีนแตกต่างกันอย่างไร เพื่อช่วยคุณเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ Low Thermophilic Spore Whey Protein Concentrate 80% เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ผลิตจากเวย์หวาน โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นเอกสิทธิ์และทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด การใช้งานให้คุณค่าทางโภชนาการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงการใช้งานเครื่องดื่มแปรรูปและเครื่องดื่มพร้อมดื่ม เหมาะสมสำหรับใช้ในโภชนาการการกีฬา โภชนาการทางการแพทย์ โภชนาการสำหรับทารก และผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ

การได้รับประโยชน์เต็มที่จากอาหารเหล่านี้จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอาหารและรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ การเปลี่ยนแปลงที่มีประโยชน์ที่สุดอย่างหนึ่งคือการจำกัดไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ที่คุณกิน ยังไม่ชัดเจนว่าอาหารที่มีสเตอรอลจากพืชหรือสตานอลช่วยลดความเสี่ยงต่อภาวะหัวใจวายหรือโรคหลอดเลือดสมองได้หรือไม่ แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญจะสันนิษฐานว่าอาหารที่ลดคอเลสเตอรอลจะช่วยลดความเสี่ยงได้ สเตอรอลจากพืชหรือสตานอลไม่ส่งผลต่อระดับไตรกลีเซอไรด์หรือคอเลสเตอรอลชนิดไลโปโปรตีนความหนาแน่นสูง (HDL) ซึ่งเป็นคอเลสเตอรอล “ดี” ผู้บริโภคต้องการทราบมากกว่าสิ่งที่ระบุไว้ในส่วนผสมมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขายังต้องการทราบว่าอาหารของพวกเขามาจากไหน สัตว์ได้รับอันตรายจากกระบวนการผลิตหรือไม่ คนงานได้รับการปฏิบัติอย่างไร และซัพพลายเออร์ส่วนผสมยึดถือมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมและค่านิยมทางจริยธรรมหรือไม่

การวิจัยแสดงให้เห็นว่ากรดอะมิโนสายโซ่กิ่งในเวย์ยังมีบทบาทสำคัญในประโยชน์ต่อสุขภาพของเวย์ด้วย เนื่องจากพวกมันส่งเสริมการบำรุงรักษาเนื้อเยื่อและป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อระหว่างออกกำลังกาย ตัวอย่างเช่น เวย์โปรตีนเข้มข้นถือเป็นเวย์โปรตีนประเภทที่ ‘ผ่านกระบวนการน้อยที่สุด’ และมีสารอาหารมากมาย เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นเวย์โปรตีนที่ได้รับการขัดเกลามากขึ้นและส่งผลให้มีแลคโตสในระดับที่ต่ำกว่า สุดท้าย เวย์โปรตีนไฮโดรไลเสตคือเวย์โปรตีนรูปแบบ ‘ที่ได้รับการย่อยล่วงหน้า’ ซึ่งหมายความว่าร่างกายจะย่อยมันได้เร็วมาก การเพิ่มปริมาณโปรตีนเมื่อได้รับบาดเจ็บเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ บุคคลที่อยู่ในโปรแกรมลดน้ำหนักควรเพิ่มปริมาณโปรตีนของตนให้สูงกว่า RDA อย่างมีนัยสำคัญที่ 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม ตั้งเป้าไว้ที่ zero.3-0.5 กรัมต่อกิโลกรัมของร่างกายเพื่อเพิ่มการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ

ปริมาณโปรตีนอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับยี่ห้อและขนาดหน่วยบริโภค หนึ่งหน่วยบริโภค (โดยทั่วไปจะวัดเป็นช้อนตวงหากคุณใช้ผง) สามารถบรรจุโปรตีนได้ตั้งแต่ 13 ถึง 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หลังจากผ่านไปสามสัปดาห์ นักวิจัยพบว่าผู้ที่ได้รับเวย์โปรตีนมีระดับของเนื้องอกเนื้อร้ายแฟกเตอร์-อัลฟา (TNF-α), อินเตอร์ลิวคิน 6 (IL-6) และโปรตีน C-reactive ความไวสูง (hs-CRP) ในระดับต่ำ ทั้งหมด ซึ่งเป็นเครื่องหมายการอักเสบ อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่มีนัยสำคัญในเครื่องหมายการอักเสบประเภทอื่นๆ เวย์โปรตีนได้รับการศึกษาถึงบทบาทในการสร้างกล้ามเนื้อและการป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ การรักษาบาดแผล การอักเสบ และอื่นๆ บทความนี้จะกล่าวถึงการใช้เวย์โปรตีนในรูปแบบต่างๆ ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น สิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อซื้อเวย์โปรตีน และปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นกับสารอื่นๆ

การทำความเข้าใจเรื่องโภชนาการเป็นสิ่งสำคัญ และการเสริมโปรตีนก็มีบทบาทสำคัญ โดยเฉพาะเวย์โปรตีนชนิดผงกลายเป็นอาหารโปรดในการออกกำลังกาย โปรตีนถั่วยังเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก และถือว่ามีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่ำกว่าเวย์โปรตีนซึ่งได้มาจากนมวัว บริตตานี เวอร์เนอร์ นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียนจากเพนซิลวาเนียและผู้อำนวยการฝ่ายฝึกสอนกล่าวเสริม ที่ Working Against Gravity บริษัทฝึกสอนด้านโภชนาการ นักกีฬาหรือใครก็ตามที่ออกกำลังกายและฝึกความแข็งแกร่งเป็นประจำอาจต้องการโปรตีนประมาณ 1.2 ถึง 2.zero กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เพื่อรองรับการเพิ่มและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผู้ใหญ่ที่อายุมากกว่า 65 ปี ควรตั้งเป้าไว้ที่อย่างน้อย 1.zero ถึง 1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม และผู้ใหญ่ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจต้องการมากกว่านี้ เมื่อเปิดบรรจุภัณฑ์ เราสังเกตเห็นกลิ่นหอมของช็อกโกแลตแท่งที่น่าพึงพอใจทันที และมีรสชาติช็อกโกแลตเข้มข้นที่เข้ากัน เราพบว่ามันผสมลงในน้ำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน และไม่ทิ้งความจับตัวเป็นก้อนหรือสารตกค้าง มีรายการส่วนผสมสั้นๆ และมีโปรตีน 25 กรัมที่น่าประทับใจต่อมื้อ มีรสหวานจากหญ้าหวาน ซึ่งบางคนไม่ชอบ แม้ว่าเราจะไม่พบว่าหวานเกินไปก็ตาม สิ่งหนึ่งที่ควรทราบสำหรับนักกีฬาที่ทำการแข่งขันคือไม่มีข้อมูลการทดสอบจากบุคคลที่สามเพื่อตรวจสอบว่าไม่มีสารต้องห้ามใดๆ เราทดสอบรสชาติถ้วยเนยถั่วช็อกโกแลต และผู้ทดสอบคนหนึ่งรายงานว่าพวกเขารู้สึกเหมือนกำลังดื่มถ้วยเนยถั่วของ Reese เราพบว่ารสชาติจะหวานแต่ไม่หวานจนเกินไป และเมื่อผสมกับน้ำแล้วรสชาติจะดีมาก ผู้ทดสอบของเราพบว่าเนื้อครีมมีความเรียบเนียน โดยมีผงโปรตีนตกค้างน้อยที่สุดและมีรสที่ค้างอยู่ในคอเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ผงนี้ยังผสมได้ดีกับอาหาร เช่น ข้าวโอ๊ตหรือแพนเค้ก เพื่อเพิ่มโปรตีนที่ง่ายและรวดเร็ว ข้อเสียประการหนึ่งคือให้ความหวานด้วยสารให้ความหวานเทียม ซูคราโลส ซึ่งมีแคลอรี่ต่ำ แต่ไม่เหมาะสำหรับทุกคน

เป็นเวลา 25 ปีที่สูตร Nitro-Tech® ที่ก้าวล้ำของเราเอาชนะผู้ท้าชิงทุกคน และยังคงได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา Nitro-Tech® เป็นสูตรเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดที่ได้รับการออกแบบทางวิทยาศาสตร์ เสริมด้วยครีเอทีนรูปแบบที่ได้รับการศึกษามากที่สุด เพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และประสิทธิภาพที่ดีขึ้น นี่คือต้นฉบับด้วยเหตุผล – และเป็นข้อพิสูจน์ว่าเราก้าวข้ามขีดจำกัดของวิทยาศาสตร์และการวิจัยอย่างไม่หยุดยั้งทุกวัน กำลังมองหาที่จะยกระดับขึ้นไปอีกระดับหรือไม่? ความคลุมเครือนี้นำไปสู่การเข้าใจผิดว่าในความเป็นจริงแล้วส่วนผสมบางอย่าง “สะอาด” และ “เป็นธรรมชาติ” รวมถึงเวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) ด้วย เราจะขจัดความสับสนด้วยการตอบคำถามที่พบบ่อยสองสามข้อเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนเชิงฟังก์ชันของเรา SEEQ Clear Whey Isolate ไม่ใช่แค่ผงโปรตีนอีกชนิดหนึ่ง เราได้นำเวย์โปรตีนไอโซเลทคุณภาพสูงมาสร้างทางเลือกที่เบาและสดชื่นแทนโปรตีนเชคที่มีความเข้มข้นและข้นเหมือนนมทั่วไปของคุณ

หากนั่นไม่ใช่แยมของคุณ โปรตีนนี้มีเกือบ 20 รสชาติซึ่งมีตั้งแต่ Rocky Road ไปจนถึง Banana Cream โปรดทราบว่าโภชนาการที่เหมาะสมใช้โพแทสเซียมอะซีซัลเฟมและซูคราโลสเพื่อทำให้รสชาติต่างๆ หวานขึ้น ซึ่งอาจทำให้บางคนปวดหัวได้ (แม้ว่าโดยส่วนตัวแล้วฉันไม่เคยมีประสบการณ์เช่นนี้มาก่อน) ในสถานพยาบาลก่อนคลินิก Delamaire และคณะ [41] สังเกตได้จากหนูที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น การรับประทานอาหาร และพารามิเตอร์การเผาผลาญหลายอย่าง รวมถึงอินซูลินในเลือด เลปติน และไตรกลีเซอไรด์ นอกจากนี้ การศึกษานี้ยังตั้งข้อสังเกตถึงการเปลี่ยนแปลงจำนวนเซลล์ตับอ่อนและขนาด adipocyte ซึ่งบ่งบอกถึงผลการเผาผลาญในวงกว้างของ WP ในแบบจำลองสัตว์ ที่ PER4M® เราคิดว่าคุณไม่ควรต้องสละรสชาติเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ ดังนั้นแต่ละมื้อจึงอัดแน่นไปด้วยเวย์ที่มีประโยชน์ทางชีวภาพสูงและโปรตีนนมที่มีอยู่ในรสชาติอร่อยหลากหลายที่คุณจะหลงรัก ผสมในน้ำหรือนมได้อย่างง่ายดาย หรือสร้างสรรค์และใช้ในขนมที่มีโปรตีนสูง

ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณจะขึ้นอยู่กับความชอบและความต้องการเฉพาะของคุณ เวย์โปรตีนมีการดูดซึมที่สูงกว่า ดังนั้นร่างกายของคุณจะดูดซึมกรดอะมิโนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อย่างไรก็ตาม มันมีแลคโตสในปริมาณเล็กน้อยและอาจย่อยได้ยากหากคุณแพ้แลคโตส โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์และมีธาตุเหล็กสูง เมื่อจับคู่กับการฝึกที่มีความเข้มข้นสูง พบว่าการเสริมเวย์และโปรตีนถั่วเป็นเวลา 8 สัปดาห์เพื่อปรับปรุงการวัดความแข็งแกร่ง พบการศึกษาในกีฬา (บาเซิล) ในปี 2019 ในขณะที่สารอาหารเสริม เช่น วิตามินดี วิตามินซี วิตามินบี 12 แมกนีเซียม และแคลเซียมเป็นอาหารเสริมที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย ส่วนสารอาหารอื่นๆ เช่น โสม น้ำมันมะพร้าว โสมอินเดีย และครีเอทีน ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีความสนใจสูง แต่ในบรรดาอาหารเสริมดังกล่าว มีเพียงไม่กี่ชนิดเท่านั้นที่ได้รับการส่งเสริมบ่อยหรือรุนแรงพอๆ กับเวย์โปรตีน ในการสร้างเวย์โปรตีน Built With Science เราเริ่มต้นด้วยการเลือกเฉพาะเวย์โปรตีนคุณภาพสูงที่สุด จากนั้นจึงผ่านกระบวนการกรองเพิ่มเติมเพื่อกำจัดไขมัน คาร์โบไฮเดรต และน้ำตาลส่วนเกิน จากนั้นเราจะเพิ่มส่วนผสมเพิ่มเติมเพียง three อย่างเพื่อให้ได้รสชาติและความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่คุณกำลังมองหา

ในทางกลับกัน เวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) มีการกรองไขมันและคาร์โบไฮเดรตออกมากกว่า ทำให้มีความเข้มข้นของโปรตีนอย่างน้อย 90% โดยพื้นฐานแล้วผู้ผลิตได้แยกเวย์โปรตีนออก ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีเวย์โปรตีนที่มีความเข้มข้นสูงกว่า WPI มีแนวโน้มที่จะมีราคาแพงกว่า WPC เนื่องจากจำเป็นต้องมีการประมวลผลเพิ่มเติม ต่อจากนั้นก็เข้มข้นเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนและลดปริมาณน้ำ ขั้นตอนต่อไปคือการทำให้แห้ง โดยที่หางนมเข้มข้นจะถูกทำให้แห้งแบบสเปรย์หรือแบบดรัม โดยจะเปลี่ยนให้กลายเป็นผงแห้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ เวย์โปรตีนผงผลิตขึ้นผ่านกระบวนการหลายขั้นตอนที่เริ่มต้นด้วยการรวบรวมเวย์เหลวซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีส เวย์ของเหลวนี้ผ่านการกรองเพื่อกำจัดไขมัน คาร์โบไฮเดรต และสิ่งสกปรก Gnarly Nutrition ใช้เวย์ที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าในประเทศที่ไม่ได้รับฮอร์โมนสังเคราะห์ เช่น วัวที่มีความสุข การกินสิ่งที่ควรกิน และผลิตนมที่สะอาดและเป็นธรรมชาติ

และแน่นอนว่ามีตัวเลือกอื่น ๆ ที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์หากคุณกำลังดูเพนนี ถุงที่เสิร์ฟได้ 24 ใบจะคืนเงินให้คุณมากกว่า 60 เหรียญ อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ใส่ใจเรื่องงบประมาณอย่างรอบรู้ มีข้อดีหลายประการ การเลือกแผนการสมัครสมาชิกสามารถลดต้นทุนได้เกือบ $10 ทำให้กระเป๋าสตางค์ง่ายขึ้นเล็กน้อย นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Sport ซึ่งเป็นเรื่องใหญ่หากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขัน สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับผงนี้คือถึงแม้ว่ามันจะให้ความหวานด้วยหญ้าหวาน แต่ก็ไม่ได้ให้รสหวานที่ค้างอยู่ในคอของหญ้าหวานที่ผงที่คล้ายกันส่วนใหญ่ทำ – นั่นเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่หากคุณเป็นผู้ที่รับรสไวต่อสิ่งนั้น

Animal Clear Whey Protein Isolate ช่วยให้การย่อยและการดูดซึมรวดเร็ว โดยนำโปรตีนที่มีประโยชน์ทางชีวภาพไปยังกล้ามเนื้อของคุณอย่างมีประสิทธิภาพอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน Animal Clear Whey Protein Isolate รองรับการสังเคราะห์โปรตีน การสร้างกล้ามเนื้อ ลดอาการปวดกล้ามเนื้อ และการเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมในความทนทานทางกีฬาของคุณ ส่วนผสมบางอย่างไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน ส่วนผสมทุกอย่างในผลิตภัณฑ์ของเราผลิตขึ้นอย่างยั่งยืน ตรวจสอบย้อนกลับได้ และมีคุณภาพสูงสุด ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการคิดค้นและผลิตขึ้นที่นี่ในสหรัฐอเมริกา จากการวิจัยที่ตีพิมพ์ใน World Journal of Diabetes เวย์โปรตีนสามารถใช้ในการจัดการอาการของโรคเบาหวานได้ ช่วยชะลอการขับถ่ายในกระเพาะอาหาร กระตุ้นอินซูลินและฮอร์โมนในลำไส้ เช่น อินเครติน ซึ่งจะถูกปล่อยออกมาหลังจากที่คุณรับประทานอาหาร และทำงานเพื่อลดระดับน้ำตาลในเลือด นมวัว 100 มิลลิลิตรมีโปรตีนประมาณ three.5 กรัม โดยมีเคซีนคิดเป็นร้อยละ 80 และเวย์มีโปรตีนร้อยละ 20 เราให้ความสำคัญกับความโปร่งใสของส่วนผสม เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของเราสามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ของเราได้อย่างสมบูรณ์ ช่วยให้พวกเขาตัดสินใจเลือกอย่างมีข้อมูลด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของตนได้

UNJURY® เป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่เป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับผู้ป่วยโรคอ้วน ผู้ป่วยมะเร็ง ผู้ป่วยลดน้ำหนัก ผู้ป่วยเบาหวาน และผู้สูงอายุที่มุ่งมั่นในการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี ได้รับการแนะนำที่โรงพยาบาลยอดนิยมของอเมริกา คำแนะนำผลิตภัณฑ์ของเราเป็นเพียงบทบรรณาธิการเท่านั้น และแม้ว่าเราอาจได้รับผลิตภัณฑ์ฟรีสำหรับทดสอบและตรวจทาน แต่เราแนะนำเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เราประทับใจมากที่สุดเท่านั้น เราไม่อนุญาตให้ผู้ค้าปลีกหรือผู้ติดต่อด้านการประชาสัมพันธ์มากำหนดเนื้อหาหรือความครอบคลุมผลิตภัณฑ์ของเรา นี่คือเหตุผลที่คุณสามารถไว้วางใจให้เราให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และเป็นกลางแก่คุณ นอกจากนี้ราคาต่อการแสดงผลนาฬิกาอยู่ที่ 1.ninety nine ดอลลาร์ซึ่งสูงเกินไปสำหรับงบประมาณบางส่วน แม้ว่าจะสอดคล้องกับตัวเลือกการทำความสะอาดระดับสูงอื่นๆ แต่ก็มีตัวเลือกที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์มากกว่า ความโปร่งใสเป็นชื่อของมันด้วยเหตุผลที่ดี เนื่องจากเป็นเรื่องเกี่ยวกับป้ายกำกับที่สะอาดตา ไม่มีอะไรเทียมในที่นี้ และหากคุณสนใจเรื่องการประกันคุณภาพ ก็ยังมี Informed Choice Certification คอยสนับสนุน

เวย์โปรตีนไอโซเลทยังกำจัดแลคโตสส่วนใหญ่ออกด้วยกระบวนการกรองแบบพิเศษ ดังนั้นผู้ที่มีความไวต่อแลคโตสจึงสามารถรับประทานได้โดยไม่รู้สึกไม่สบายเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย4 (ไขมันส่วนใหญ่จะถูกกำจัดออกจากเวย์ในระหว่างการกรองนี้ ส่งผลให้ “ผอมลง” ผงโปรตีน). ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งคือความมุ่งมั่นของ Transparent Labs ในการใช้ส่วนผสมที่เรียบง่ายและผ่านการพิสูจน์แล้ว กรณีและประเด็น ส่วนผสมแรกในผงโปรตีนนี้คือเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นหนึ่งในรูปแบบโปรตีน3 ที่สามารถดูดซึมได้ทางชีวภาพมากที่สุด ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณสามารถนำไปใช้ได้มากขึ้น สำหรับการศึกษาเกี่ยวกับมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของเวย์โปรตีนนั้นเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ นี่เป็นสิ่งสำคัญที่ควรทราบ เนื่องจากโปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ และการศึกษานี้พิสูจน์แล้วว่าเวย์โปรตีนไม่ได้ดีไปกว่าการสร้างความแข็งแรงและขนาดมากกว่าแหล่งโปรตีนอื่นๆ ผลิตภัณฑ์ของเรายังปราศจากสีสังเคราะห์หรือสีเติม เช่น แอนนาตโตะ ซึ่งมักเติมลงในชีสเพื่อให้มีลักษณะเป็นสีเหลืองหรือสีส้ม เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของแกรนด์ทำจากชีสอิตาเลียนสีขาว จึงไม่ต้องใช้สารเคมีในการฟอกสีเพื่อรักษาสีครีมให้เป็นสีขาว ผงเวย์โปรตีนสินค้าโภคภัณฑ์อื่นๆ รวบรวมวัตถุดิบจากผู้ผลิตหลายรายที่ใช้ชาดกหรือสีอื่นๆ และจำเป็นต้องทำให้ผลิตภัณฑ์ขาวขึ้นด้วยไททาเนียมไดออกไซด์เพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่สม่ำเสมอเมื่อบรรจุหีบห่อ ในขณะที่ความบริสุทธิ์สูงของ WPI ให้ประโยชน์ทางโภชนาการที่สำคัญสำหรับผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา WPC ก็มีการใช้ที่สำคัญในผลิตภัณฑ์นมและเบเกอรี่ เป็นต้น และขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติครีมที่น่าพึงพอใจ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกในโซลูชันเวย์โปรตีนสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ รวมถึงProvon® Whey Protein Isolates คุณภาพสูงและ Avonlac® Whey Protein Concentrates ของเรา

ใช่ การดื่มเวย์โปรตีนทุกวันนั้นปลอดภัย แต่สิ่งสำคัญคือต้องสร้างความสมดุลให้กับแหล่งอาหารทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน ความบริสุทธิ์ในระดับสูงดังกล่าวสามารถทำได้โดยผ่านกระบวนการกรองแบบไมโครและแบบพิเศษแบบไหลข้ามแบบเย็นเท่านั้น ซึ่งจะขจัดโมเลกุลโปรตีนที่มีขนาดใหญ่กว่าและดูดซึมได้น้อยกว่า ในขณะเดียวกันก็กรองไขมันและแลคโตสออกไปด้วย นอกจากนี้ กระบวนการนี้ไม่ได้ทำลายธรรมชาติของโปรตีนและเปปไทด์อันมีคุณค่าในเวย์ ดังนั้นตัวโปรตีนจึงมีคุณภาพสูงกว่าเพื่อช่วยเพิ่มการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนเข้มข้น 80% พร้อมเลซิตินจากดอกทานตะวัน เพื่อลดสารก่อภูมิแพ้ ออกแบบมาสำหรับการผสมแบบผง เวย์โปรตีนเข้มข้น 80% สำหรับเสริมพื้นฐานในการใช้งานอาหารหลายประเภท Hilmar 8000 ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภท Whey Protein Concentrate 80 ในการแข่งขัน U.S. อย่างไรก็ตาม บางคนที่แพ้แลคโตสหรือแพ้ง่ายยังสามารถทนต่อเวย์โปรตีนเข้มข้นที่เป็นโปรตีน 80% ได้ นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ได้แก่ ไอโซลิวซีน ลิวซีน และวาลีน ในระดับที่สูงกว่าแหล่งอาหารอื่นๆ ส่วนใหญ่ (1)

เราชอบที่เวย์โปรตีนผง Dymatize ISO100 นี้ใช้การผสมผสานระหว่างเวย์โปรตีนไอโซเลทและเวย์โปรตีนไอโซเลทไฮโดรไลซ์ เพื่อให้คุณได้รับโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ เวย์ไอโซเลทผ่านการกรองเพื่อขจัดน้ำตาลแลคโตสในนมจำนวนมาก การประมวลผลนี้ไม่เพียงแต่ทิ้งโปรตีนไว้เบื้องหลังเท่านั้น แต่ยังทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสอีกด้วย นักกีฬายังสามารถใช้ผงโปรตีนนี้ได้อย่างมั่นใจเนื่องจากได้รับการรับรอง Informed Choice การบริโภค Naked Whey แต่ละครั้งจะให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs), ลิวซีน, ไอโซลิวซีน และวาลีน ช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนและกล้ามเนื้อเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย¹ เวย์โปรตีนช่วยให้คุณเพิ่มความแข็งแรงและสร้างร่างกายที่ดูดีขึ้นได้² เดินไปตามทางเดินของร้านขายอาหารเสริม และคุณจะเห็นโปรตีนหลากหลายประเภท ตั้งแต่ออร์แกนิกจากกัญชงและโปรตีนถั่วไปจนถึงผงที่มีครีเอทีนและแม้แต่บางชนิดที่มีรสชาติเหมือนซีเรียลอาหารเช้า – ยากที่จะรู้ว่าอันไหนคุ้มค่าที่จะลอง แต่ในบรรดาผงโปรตีนในทะเลนี้มีประเภทหนึ่งที่สำคัญมากในการสร้างกล้ามเนื้อ หากคุณกำลังมองหาการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อน้อย สนับสนุนแนวทางการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และยกระดับโภชนาการของคุณอย่างรวดเร็วด้วยการทำงานหนักในยิม เวย์โปรตีนผงคือคำตอบของคุณ Transparent Labs เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100% ได้กลายเป็นอาหารหลักในหมู่ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพที่ต้องการแหล่งโปรตีนที่มีคุณภาพเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ การฟื้นตัว และสุขภาพโดยรวม เวย์โปรตีนไอโซเลทของ TL ต่างจากผงโปรตีนอื่นๆ ในท้องตลาดตรงที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า เลี้ยงแบบมนุษย์และไม่ใช้ฮอร์โมนการเจริญเติบโตหรือสารฮอร์โมน และไม่มีสารให้ความหวานเทียม สีย้อมอาหาร หรือสารตัวเติมใดๆ ไอโซเลตได้รับการประมวลผลเพื่อกำจัดไขมันและแลคโตส แต่โดยทั่วไปจะมีสารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพต่ำกว่าเช่นกัน โดยมีโปรตีน 90% หรือมากกว่าโดยน้ำหนัก เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นเวย์โปรตีนรูปแบบที่บริสุทธิ์และเข้มข้นที่สุดที่มีอยู่ ประกอบด้วยโปรตีน 90% ขึ้นไป และมีไขมันและแลคโตสน้อยมาก (ถ้ามี) เมื่อเปรียบเทียบกับโปรตีนอื่นๆ เวย์โปรตีนไอโซเลทแบบกรัมต่อกรัมจะให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายมากกว่า แต่ไม่มีไขมันหรือคอเลสเตอรอล เวย์โปรตีนผงเป็นหนึ่งในอาหารที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ประกอบด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ที่กระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีน ซึ่งจะเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงโดยรวม BCAAs ยังขัดขวางการสลายตัวของโปรตีน ซึ่งช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณฟื้นตัวเร็วขึ้นหลังออกกำลังกาย

“โดยทั่วไปแล้วโปรตีนถั่วสามารถทนได้ดี แต่บางคนอาจมีอาการทางเดินอาหารเล็กน้อย เช่น ท้องอืดหรือมีแก๊ส” ฮิลล์กล่าว เพื่อลดผลข้างเคียงเหล่านี้ เธอแนะนำให้เริ่มต้นด้วยขนาดเสิร์ฟที่เล็กลงและติดตามการตอบสนองของร่างกายของคุณ บางคนอาจไม่ชอบรสชาติเอิร์ธโทนของโปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากพืชที่ได้มาจากถั่วลันเตาสีเหลืองแห้งบดเป็นแป้ง Jordan Hill นักโภชนาการนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจากเดนเวอร์และนักโภชนาการด้านการกีฬาที่ Top Nutrition Coaching กล่าว การบริโภคโปรตีนช่วยรักษากระดูกให้แข็งแรง [2] กระดูกประกอบด้วยเซลล์ โปรตีน แร่ธาตุ และสารอื่นๆ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างเซลล์ใหม่ รวมถึงส่วนที่เกี่ยวข้องกับการสร้างและบำรุงรักษาโครงสร้างกระดูก เวย์โปรตีนผงเป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการนำโปรตีนเข้าสู่ร่างกายของคุณเมื่อคุณต้องการ Rizzo กล่าว โปรดทราบว่าผงโปรตีนไม่ได้รับการควบคุมอย่างดีจาก FDA ดังนั้นเราขอแนะนำให้มองหาแบรนด์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามในด้านความบริสุทธิ์ ศักยภาพ สารต้องห้าม และความแม่นยำในการติดฉลาก ซึ่งสามารถให้ความมั่นใจแก่คุณว่าคุณกำลังซื้ออะไร คือสิ่งที่ระบุไว้จริงบนฉลาก ที่ราคามากกว่า three ดอลลาร์ต่อมื้อ นี่คือผงโปรตีนที่แพงที่สุดในรายการของเรา ประกอบด้วยหญ้าหวานที่ให้ความหวานที่ไม่มีแคลอรี่ ซึ่งบางคนอาจเลือกที่จะหลีกเลี่ยง นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ย่อยอาหารและน้ำมัน MCT ซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับคนส่วนใหญ่

โปรตีนขึ้นชื่อในเรื่องความอิ่มและผลกระทบทางอุณหพลศาสตร์ ซึ่งสามารถช่วยลดความหิวและเพิ่มค่าใช้จ่ายแคลอรี่ การรวมเวย์โปรตีนไอโซเลทเข้ากับอาหารของคุณสามารถช่วยควบคุมน้ำหนักได้โดยส่งเสริมความอิ่มและการขาดพลังงาน ได้รับความไว้วางใจจากผู้ที่ดีที่สุดให้เป็นผู้ที่ดีที่สุด ด้วยคะแนนรวม ninety eight จาก a hundred โดย Labdoor และได้รับการสนับสนุนจากนักกีฬาเช่น Paul Sklar เวย์โปรตีน Scitrons Advance ช่วยคุณได้หลายวิธี มันให้พลังงานสำหรับการออกกำลังกาย ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อเร็วขึ้น ฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย มีวิตามินและแร่ธาตุ 20 ชนิด และช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายโดยรวมได้เร็วขึ้น เวย์โปรตีนแอดวานซ์ของ Scitron ให้โปรตีนแท้ประมาณ 25 กรัมในทุก ๆ 35 กรัม Scitron ได้รับการรับรองโดย Eurofins ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการทดสอบคุณภาพที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดหาวัตถุดิบจากซัพพลายเออร์วัตถุดิบทางโภชนาการอันดับ 1 ของโลก – Glanbia Nutritionals สุดท้ายนี้ ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนบางชนิดมีการเติมน้ำตาลสูง ซึ่งควรเก็บไว้ให้น้อยที่สุดเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีที่สุด เมื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน ทางที่ดีควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่หวานหรือเลือกเวย์โปรตีนที่ปรุงแต่งด้วยสารให้ความหวานจากธรรมชาติ เช่น พระภิกษุสงฆ์ การทบทวนการศึกษาเก้าเรื่องในปี 2018 พบว่าผู้เข้าร่วมที่ได้รับการเสริมเวย์โปรตีนพบว่ามวลไขมันและน้ำหนักตัวลดลงอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อเทียบกับผู้เข้าร่วมที่ได้รับการสุ่มรับการรักษาด้วยยาหลอก การศึกษาในปี 2011 ที่รวมผู้ใหญ่ 90 คนที่มีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วน พบว่าผู้ที่เสริมเวย์โปรตีน fifty six กรัมต่อวันเป็นเวลา 23 สัปดาห์ พบว่าผู้ที่เสริมด้วยเวย์โปรตีน 5 ปอนด์ (2.three กก.) สูญเสียไขมันได้มากกว่าผู้ที่เสริมด้วยโปรตีนถั่วเหลืองถึง 5 ปอนด์ (2.three กก.)

เรามาพูดถึงสาเหตุที่ Impact Whey Protein ยืนหยัดอยู่เหนือกาลเวลากัน ตอกย้ำจุดยืนในการเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่สะดวก เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะไม่เสียอาหารเสริมดีๆ ไปโดยเปล่าประโยชน์ เราจึงตัดสินใจค่อยๆ เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่ของเรา ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราจะมีบรรจุภัณฑ์ใหม่ของเราในอนาคตอันใกล้นี้ แต่ในระหว่างนี้ คุณอาจเห็นการออกแบบเก่าๆ บ้าง Hammer Nutrition ก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดย Brian Frank โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ชั้นยอด ความรู้ที่เป็นกรรมสิทธิ์ และบริการระดับ 5 ดาวแก่นักกีฬาที่ใส่ใจสุขภาพทั่วโลก เติมเวย์ฟิวชั่น three แก้ว 1 ช้อนตวงลงในน้ำเย็นหรือนม 6-8 ออนซ์ แล้วดื่มหลังออกกำลังกาย ฝึกซ้อม หรือวิ่ง 30 นาที Informed Sport เป็นโปรแกรมการทดสอบและการรับรองอาหารเสริมอิสระระดับโลกที่ออกแบบมาเพื่อทดสอบอาหารเสริมสำหรับนักกีฬาชั้นยอดและบุคลากรที่ผ่านการทดสอบยา เป็นโปรแกรมการรับรองระดับโลกเพียงโปรแกรมเดียวที่ทดสอบผลิตภัณฑ์ทุกชุดก่อนออกสู่ตลาด ผสมเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า one hundred pc ของ Transparent Labs หนึ่งช้อนกับน้ำ นม หรือเครื่องดื่มที่คุณต้องการ 6-8 ออนซ์ในถ้วยเชคเกอร์ (พร้อมลูกบอลที่ตีเส้นลวด) เพื่อให้ได้โปรตีนเชคที่นุ่มนวลและอร่อย

ฟื้นฟูแผนการฝึกของคุณด้วยโปรตีนระดับพรีเมียมของ Explosive Whey สำหรับแชมป์เปี้ยน สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อกระตุ้นประสิทธิภาพ การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และการซ่อมแซม ธรรมชาติของเคซีนโปรตีนที่ย่อยช้าหรือการผสมผสานเวย์เคซีนทำให้มีประโยชน์อย่างยิ่งในการรับประทานก่อนนอนเพื่อให้กล้ามเนื้อได้รับอาหารตลอดทั้งคืน (19) และแม้ว่าจะเป็นการฉลาดเสมอที่จะมีโปรตีนในการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อและความแข็งแรงสูงสุด คุณควรให้ความสำคัญกับการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวันเป็นอันดับแรก (18) ด้วยโปรตีนนมไอโซเลท คุณยังได้รับประโยชน์จากสารอาหารออกฤทธิ์ทางชีวภาพและเปปไทด์ต่างๆ ที่โปรตีนนมทั้งสองมีให้

นมถั่วเหลืองวานิลลาสตรอเบอร์รี่กล้วยเวย์โปรตีนรายการเมนูที่ไม่บรรจุหีบห่อไม่รับประกันว่าจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้สำหรับข้อกังวลเรื่องการแพ้อาหาร โปรดติดต่อสถานที่ก่อนทำการสั่งซื้อ การทบทวนงานวิจัย 21 ชิ้น [26,27,28,29,30,31,32,33,34,35,36,37,38,39,forty,forty one,forty two,forty three,44,45,46] พบว่ามีความหลากหลาย ผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องกับผลกระทบของ WP ต่อสุขภาพด้านต่างๆ การวิจัยระบุการศึกษาในมนุษย์ 12 การศึกษา การศึกษาก่อนคลินิก eight การศึกษา และ 1 การศึกษาโดยใช้เครื่องจำลองลำไส้ รายละเอียดของการศึกษาเกี่ยวกับสุขภาพและผลข้างเคียงจากการเสริม WP แสดงไว้ในตารางที่ 3 สำหรับการศึกษาในมนุษย์และตารางที่ four สำหรับการศึกษาพรีคลินิก ใช้เวย์ของเราเพื่อให้ร่างกายได้รับโปรตีนที่สำคัญและตอบสนองความต้องการในแต่ละวันของคุณ บางครั้งการรับประทานอาหารที่สมดุลและปกติอาจเป็นเรื่องท้าทาย ในเชคเกอร์ คุณพร้อมเพลิดเพลินไปกับดีไซเนอร์เวย์แสนอร่อยของเราแล้ว และเพื่อให้ได้รสชาติที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ให้ผสมดีไซเนอร์เวย์ของคุณกับนมในปริมาณเท่ากันหรือนมทางเลือกอื่น แต่ระวังว่าสิ่งนี้จะเปลี่ยนคุณค่าทางโภชนาการ [การป้องกันโรคกระดูกพรุนด้วยอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โปรตีนจากนมขั้นพื้นฐาน (MBP) ช่วยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูกในสตรีวัยหนุ่มสาวและสตรีวัยก่อนหมดประจำเดือน] คลินแคลเซียม 2549; sixteen (10) ดูนามธรรม

การรับประทานเวย์โปรตีนมากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหาร เช่น คลื่นไส้ ท้องอืด ท้องร่วง ปวด และตะคริว บางคนก็แพ้เวย์ด้วย เวย์โปรตีนเป็นที่นิยมในหมู่นักกีฬา นักเพาะกาย นางแบบฟิตเนส และผู้ที่ต้องการปรับปรุงประสิทธิภาพในยิม สิ่งนี้อาจมีความสำคัญสำหรับนักเพาะกายและผู้ที่รักการออกกำลังกาย เช่นเดียวกับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักหรือขาดโปรตีนในอาหาร เวย์โปรตีนมีรสชาติไม่ดีนักในตัวเอง ซึ่งเป็นสาเหตุที่มักมีรสชาติ ผงรสช็อกโกแลต วานิลลา และสตรอเบอร์รี่เป็นที่นิยม

บรรจุภัณฑ์ปิดยากเนื่องจากแป้งมีแนวโน้มที่จะติดอยู่ในราง ซึ่งอาจส่งผลต่อความสดได้ มันมีหญ้าหวานซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ คุณจะประหยัดเงินได้เช่นกัน เนื่องจาก WheySmooth ทดแทนมื้ออาหารที่มีโปรตีน 25 กรัมจะมีราคาต่ำกว่า 2.00 เหรียญสหรัฐฯ ต่อมื้อ ขึ้นอยู่กับส่วนลดของคุณ ทีมนักวิทยาศาสตร์ของเรามีประสบการณ์ในการวิจัยทุกด้าน รวมถึงวิทยาศาสตร์ชีวภาพ วัสดุศาสตร์ การสังเคราะห์ทางเคมี โครมาโตกราฟี การวิเคราะห์ และอื่นๆ อีกมากมาย เอกสารที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่คุณเคยซื้อในอดีตได้ถูกรวบรวมไว้ในไลบรารีเอกสารเพื่อความสะดวกของคุณ

ผงเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นรูปแบบหนึ่งของเวย์โปรตีนที่ผ่านกระบวนการเพิ่มเติมเพื่อกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ ส่งผลให้ได้ผงที่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่า เหมาะสำหรับใช้ในเครื่องดื่มกีฬา/เพื่อสุขภาพ เครื่องดื่มเสริมโปรตีน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โภชนเภสัช ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ น้ำสลัด และพาสต้า เราใช้กระบวนการผลิตที่พิถีพิถันเพื่อลดการสัมผัสความร้อนกับเวย์โปรตีนของเรา การประมวลผลแบบเย็นช่วยให้แน่ใจว่าสารอาหารในเวย์ไม่ถูกทำลาย มันทำให้กรดอะมิโน, โอเมก้า three, CLA และอิมมูโนโกลบูลินไม่เสียหาย เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งเก้าชนิด “กรดอะมิโนมีความสำคัญต่อการทำงานหลายอย่างในร่างกาย ตั้งแต่การสร้างกล้ามเนื้อไปจนถึงการสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันใหม่” สมิธกล่าว เมื่อเอานมเปรี้ยวออก คุณจะเหลือเวย์โปรตีนแบบน้ำซึ่งมีแลคโตส (น้ำตาลนม) และไขมันในปริมาณที่แตกต่างกัน โดยปกติแล้ว ผู้ผลิตจะพาสเจอร์ไรส์เวย์เพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียแล้วทำให้แห้ง เอาล่ะ!

ทำด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติและไม่มีสารให้ความหวานเทียม สารตัวเติม สีย้อมอาหาร กลูเตน หรือสารกันบูด มาจากโคนมอเมริกันที่เลี้ยงด้วยหญ้าโดยเฉพาะ เลี้ยงโดยไม่ใช้ฮอร์โมนการเจริญเติบโต ปัจจัยการเจริญเติบโต และ/หรือสเตียรอยด์ (1) สำหรับ WPC eighty ปริมาณโปรตีน ค่าทั่วไป และขีดจำกัดจะเป็นแบบแห้งแทนที่จะเป็นแบบที่เป็นอยู่ หน่วยอื่นๆ ทั้งหมดในตารางจะเป็นไปตามพื้นฐานที่มีอยู่ Explosive Whey ยืนหยัดเป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทและความเชี่ยวชาญของผู้ก่อตั้ง ซึ่งส่งสัญญาณถึงยุคใหม่ในโลกแห่งโภชนาการการกีฬา ผลิตภัณฑ์เสริมความฟิตและโภชนาการที่ก้าวล้ำนี้… เวย์ดิบย่อยง่ายหรือไม่ ใช่ เวย์เวย์ดิบของ Muscle Nectar มีการดูดซึมที่รวดเร็ว ให้การบำรุงโปรตีนที่ง่ายและครบถ้วนแก่คุณ พร้อมข้อดีเพิ่มเติมของการผสมกับอาหารทุกประเภท เช่น บัตเตอร์มิลค์ สมูทตี้ ข้าวโอ๊ตป่น เนยถั่ว พัลส์ปรุงสุก หรือตามต้องการ แผนอาหารของคุณ

เวย์โปรตีนยังถือเป็นส่วนผสมจากนมมาตรฐานระดับทองสำหรับโภชนาการการกีฬา เนื่องจากเป็นโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วนที่สุด จึงมีการสืบทอดมายาวนานในฐานะผู้แข็งแกร่งในด้านโภชนาการการกีฬา ประสิทธิภาพของมันได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากการวิจัยอย่างกว้างขวางซึ่งยังคงขยายตัวทุกปี เวย์โปรตีนไอโซเลทของเราไม่มีเวย์เข้มข้นหรือโปรตีนด้อยคุณภาพอื่นๆ และไม่มีการเพิ่มอะมิโน เพิ่มคาร์โบไฮเดรต มอลโตเด็กซ์ตริน เดกซ์โทรส ครีมเทียม หรือสารตัวเติมอื่นใด – เวย์บริสุทธิ์ที่ผ่านการกรองพิเศษแบบ cross-flow บริสุทธิ์และไม่แปลงสภาพ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่ทรงพลังซึ่งมีบทบาทสำคัญในการช่วยรักษาความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวม ประกอบด้วยประมาณ 20% ของร่างกายมนุษย์และเป็นองค์ประกอบพื้นฐานที่พบในทุกเซลล์ มาโครนี้ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อรองรับการเจริญเติบโตและการบำรุงรักษากล้ามเนื้อ —ทำให้ร่างกายของคุณแข็งแรงและยืดหยุ่น

เวย์โปรตีนเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของคุณโดยไม่ต้องมีแคลอรี่เพิ่มเติมจากคาร์โบไฮเดรตหรือไขมัน โดยทั่วไปจะมีโปรตีนร้อยละ eighty ถึง ninety เปอร์เซ็นต์ ซึ่งช่วยให้ร่างกายได้รับสิ่งที่ต้องการในการสร้างกล้ามเนื้อและความแข็งแรง ในขณะที่ฟื้นตัวอย่างรวดเร็วหลังออกกำลังกาย Kinetica Oatgain เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับการเพิ่มแคลอรี่ในอาหารของคุณ มีพลังงาน 600 กิโลแคลอรีต่อ 160 กรัม ข้าวโอ๊ตมีคาร์โบไฮเดรตมากกว่า 80 กรัม ในขณะที่ปริมาณโปรตีนอยู่ที่ 45 กรัมต่อมื้อ ปริมาณน้ำตาลคือ 6.4 กรัม ซึ่งมากกว่าน้ำตาลหนึ่งช้อนชา หากคุณต้องการปรับปรุงสมรรถภาพทางร่างกายและสมรรถภาพทางกายโดยทั่วไป เวย์โปรตีนควรเป็นส่วนสำคัญของอาหารของคุณ ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนของ Kinetica Sports ออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ และมีจำหน่ายหลายขนาด รวมถึงขนาด 300 กรัม 1 กก. เป้าหมายทางโภชนาการรายวันสำหรับกลุ่มอายุ-เพศ โดยพิจารณาจากการบริโภคอาหารอ้างอิงและคำแนะนำแนวทางการบริโภคอาหาร (n.d.)

เวย์โปรตีนประกอบด้วยสารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพหลายชนิดตามธรรมชาติ เช่น ไกลโคมาโครเปปไทด์ (GMP), อัลฟา-แลคตัลบูมิน และเบต้า-แลกโตโกลบูลิน ซึ่งได้รับการวิจัยเพื่อหาผลประโยชน์ต่างๆ ในร่างกาย เมื่อ WPI ได้รับการประมวลผลผ่านการกรองขนาดเล็กแบบไหลข้าม เช่น Provon CFM™ Whey Protein Isolate สารออกฤทธิ์ทางชีวภาพเหล่านี้จะถูกเก็บรักษาไว้ ส่งผลให้ระดับการออกฤทธิ์ทางชีวภาพสูงกว่า WPC หนึ่งในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวล่าสุดของเราคือ Nitro Series อุดมไปด้วยโปรตีน BCAA EAA และแม้แต่อาร์จินีนหรือคาร์นิทีนในปริมาณที่เหมาะสมในผลิตภัณฑ์บางชนิดเหล่านี้ นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มรสชาติต่างๆ เช่น ช็อกโกแลตนม, ช็อกโกแลตฟัดจ์บราวนี่, ช็อกโกแลตเข้มข้น, ช็อกโกแลตดับเบิ้ลริช และช็อกโกแลตแฟนตาซี ลงในผงโปรตีนนี้ ไม่มีการเพิ่มส่วนผสมที่ไม่ต้องการอื่น ๆ การกรองเมมเบรน (MF) เป็นกระบวนการแยกอุณหภูมิเย็นที่ใช้เยื่อเมมเบรนที่มีรูพรุน เนื่องจากขนาดรูพรุนที่แตกต่างกัน เมมเบรนจึงสามารถกำจัดแบคทีเรีย สลายไขมันในเวย์ ช่วยให้คาร์โบไฮเดรตและแร่ธาตุผ่านได้ และยังคงรักษาเวย์โปรตีนไว้ได้ มีผงโปรตีน แล้วก็ผงโปรตีนแอสเซนต์ บริษัทครอบครัวของเราดำเนินธุรกิจและเป็นผู้นำอุตสาหกรรมมานานกว่าสามทศวรรษ โดยใช้เฉพาะส่วนผสมอาหารที่แท้จริงเท่านั้น ตั้งแต่ 1 ถึง 2 มื้อต่อวัน ส่วนหนึ่งคือ 30 กรัม (1.5 ช้อนตวง) ของผลิตภัณฑ์ละลายในน้ำหรือนม one hundred fifty มล.

ALLNUTRITION WHEY PROTEIN เป็นอาหารเสริมโปรตีน WPC ในรูปแบบของเครื่องดื่ม เมื่อใช้ชีวิตแบบเข้มข้นความต้องการโปรตีนในอาหารก็เพิ่มขึ้น เวย์โปรตีนในขณะที่ให้โปรตีนก็สนับสนุนการเจริญเติบโตและการรักษามวลกล้ามเนื้อ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน เวย์สูตรเข้มข้นของเราแตกต่างจากผลิตภัณฑ์เวย์ตามท้องตลาดทั่วไปทั่วไป โดยต้องผ่านกระบวนการกรองที่ซับซ้อนเพื่อกำจัดทุกสิ่งที่เราไม่ต้องการ เช่น แลคโตส เวย์โปรตีนอาจเป็นที่นิยมมากกว่าโปรตีนผงประเภทอื่นๆ เช่น โปรตีนเคซีน เนื่องจากเวย์โปรตีนย่อยได้ง่ายกว่าและดูดซึมได้เร็วกว่าโปรตีนเคซีน ตามการทบทวนสารอาหารปี 2020 ซัพพลายเออร์ที่คุณต้องการสำหรับส่วนผสมเวย์โปรตีนและแลคโตสที่ให้บริการแก่อุตสาหกรรมสำหรับทารก การแพทย์ สุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดี เวย์โปรตีนผงสามารถผสมกับน้ำ นม หรือเครื่องดื่มอื่นๆ ได้ หรือหากคุณชอบงานในครัว ก็สามารถเพิ่มลงในสูตรอาหาร เช่น สมูทตี้หรือขนมอบเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้

การวิจัยพบว่าเวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีเวย์เปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพในระดับที่สูงกว่า (เช่น อิมมูโนโกลบูลินและแลคโตเฟอร์ริน) กรดไขมันจำเป็นโอเมก้า 3 กรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) และวิตามิน E และ A ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการควบคุมการอักเสบ กล้ามเนื้อ การฟื้นตัวและสุขภาพโดยรวม [4] ที่สำคัญไม่แพ้กัน เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้านั้นปราศจากฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะเพิ่มเติมที่อาจคงอยู่ในผลิตภัณฑ์นมทั่วไป [5] เวย์โปรตีน Athlete Series (ไอโซเลท) คือเวย์โปรตีนไอโซเลท one hundred pc ที่สร้างขึ้นเพื่อมอบโปรตีนคุณภาพดีที่สุด 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นอกจากอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดแล้ว ยังเต็มไปด้วยเอนไซม์ย่อยอาหาร พรีไบโอติก และโปรไบโอติก เพื่อให้นักกีฬาได้รับสารอาหารครบถ้วนที่ร่างกายสมควรได้รับ มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้นักกีฬามีความอดทนเพิ่มขึ้นและสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เวย์โปรตีนซึ่งพบในผลิตภัณฑ์นมอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการที่เกิดจากผลิตภัณฑ์จากนม การศึกษาพบว่าเวย์โปรตีนที่ได้รับเป็นอาหารเสริมช่วยลดทั้ง LDL และคอเลสเตอรอลรวมตลอดจนความดันโลหิต คุณสามารถหาเวย์โปรตีนผงได้ในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพและร้านขายของชำบางแห่ง บุคคลที่รับประทานอาหารที่มีสารลิวซีนสูงร่วมกับการออกกำลังกายจะมีเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อไร้มันมากขึ้นและสูญเสียไขมันในร่างกายมากขึ้น เมื่อพวกเขาสูญเสียไขมัน อัตราการเผาผลาญจะเพิ่มขึ้น และเผาผลาญแคลอรี่มากขึ้นตามธรรมชาติในแต่ละวัน เวย์โปรตีนยังช่วยควบคุมน้ำหนักโดยส่งเสริมความอิ่มหรือความรู้สึกอิ่ม เวย์โปรตีนมีคุณสมบัติเหนือกว่าโปรตีนเคซีนในการส่งเสริมความอิ่ม เวย์โปรตีนให้โปรตีนคุณภาพสูงโดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตและไขมัน แต่มักจำกัดอยู่ในอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ในการทบทวนนี้ เราจะพูดคุยสั้นๆ เกี่ยวกับการผลิต รูปแบบต่างๆ ประโยชน์ต่อสุขภาพ และข้อดีอื่นๆ ของเวย์โปรตีน แตกต่างจากโปรตีนจากพืชตรงที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อสายโซ่กิ่งก้านทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ การใช้ผลิตภัณฑ์โภคภัณฑ์อาจเสี่ยงต่อการสูญเสียคุณค่าทางโภชนาการบางส่วนจากเวย์ การจัดหาแหล่งที่น่าสงสัยและความปลอดภัยของอาหารยังเพิ่มข้อกังวลสำหรับผู้เสพที่มีสติในปัจจุบัน ผงเวย์โปรตีน DMoose ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นและเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นส่วนผสมหลัก ทั้งสองชนิดนี้ถือเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่มีความหลากหลายเพียงพอที่จะใช้ในระหว่างการฟื้นตัวหลังออกกำลังกายหรือการเพิ่มพลังงานก่อนออกกำลังกาย

ในความเป็นจริง การดื่มโปรตีนเชคก่อนออกกำลังกายแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิผลพอๆ กับการดื่มน้ำหลังเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ (17) ข้อมูลทางโภชนาการนี้สำหรับผลิตภัณฑ์รสไม่ปรุงแต่ง เมื่อเลือกรสชาติอื่น คุณค่าทางโภชนาการอาจแตกต่างกันไป รับความช่วยเหลือพิเศษเพื่อขับเคลื่อนผ่านเซ็ตสุดท้ายที่ยากลำบากนั้น – เพิ่มครีเอทีน โมโนไฮเดรต หนึ่งช้อนในการเชคของคุณ – ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเพิ่มประสิทธิภาพทางกายในการออกกำลังกายระยะสั้นที่มีความเข้มข้นสูงต่อเนื่องกัน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย หรือเพียงแค่ต้องการเพิ่มระดับโปรตีนในแต่ละวัน Impact Whey Protein ก็พร้อมช่วยเหลือคุณ เป็นการเพิ่มโปรตีนในแต่ละวันในเวลาที่คุณต้องการมากที่สุด

DRI (การบริโภคอาหารอ้างอิง) คือ 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมสำหรับผู้ใหญ่ที่อยู่ประจำโดยเฉลี่ย โดยพิจารณาจากโปรตีนจากอาหารบวกกับโปรตีนจากอาหารเสริม ใช่ เวย์โปรตีนปราศจากกลูเตนตามธรรมชาติ แต่จำเป็นต้องตรวจสอบฉลากเพื่อหาสารเติมแต่งที่มีกลูเตนหรือความเสี่ยงในการปนเปื้อนข้าม PhD’s 100 percent Whey เป็นผงโปรตีนที่อร่อยและผสมง่าย โดยให้โปรตีนประมาณ 20 กรัมในช้อนเดียว โดยยังมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ และมีปริมาณน้อยกว่า one hundred กิโลแคลอรีต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เหมาะสำหรับใครก็ตามที่มีไลฟ์สไตล์กระฉับกระเฉงหรือออกกำลังกายเป็นประจำ โดยให้โปรตีนที่ไม่มีใครเทียบได้ในทุกช่วงเวลาของวัน เวย์โปรตีน 360 ควรใช้เป็นส่วนหนึ่งของแผนโภชนาการที่ควบคุมแคลอรี่ และการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องเป็นประจำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เวลาที่ดีที่สุดในการเสริมโปรตีนเพื่อส่งเสริมการเติบโตของกล้ามเนื้อโดยทั่วไปคือช่วงการออกกำลังกายของคุณ (15)

การศึกษาในปี 2016 ที่ตีพิมพ์ใน American Journal of Clinical Nutrition ประเมินความดันโลหิตของผู้เข้าร่วม forty two คนที่บริโภคเวย์โปรตีนผงหรือมอลโตเด็กซ์ตริน (กลุ่มควบคุม) เป็นเวลาแปดสัปดาห์ ผู้ที่ใช้เวย์พบว่าความดันโลหิตลดลงอย่างมากและเพิ่มการไหลเวียนโลหิต เวย์โปรตีนยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลรวมอีกด้วย จากการวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสาร International Society of Sports Nutrition เวย์โปรตีนช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการหลีกเลี่ยงภูมิคุ้มกันบกพร่อง ความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น และการอักเสบที่มากเกินไป เวย์ไม่เพียงเพิ่มการผลิตกลูตาไธโอนเท่านั้น แต่ยังมีแอล-อาร์จินีน และแอล-ไลซีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ที่ Kinetica Sports เรารับรองว่าเวย์โปรตีนชนิดผงของเรามีส่วนผสมของเวย์โปรตีนทั้งสามประเภท เพื่อให้แน่ใจว่าผงโปรตีนของเรามีคุณสมบัติที่ดีที่สุดของเวย์โปรตีนแต่ละประเภท เวย์โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในการรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมันเมื่อเราอายุมากขึ้น มีการศึกษาที่แสดงให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอก็มีความสำคัญในการป้องกันภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเช่นกัน ซึ่งเกี่ยวข้องกับการสูญเสียกล้ามเนื้อและความแข็งแรงตามอายุ คุณสามารถอ่านบล็อกของเราเกี่ยวกับวิธีตัดสินใจเลือกเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณและเป้าหมายของคุณ นอกจากนี้เรายังมีบล็อกที่สรุปข้อดี 5 ประการของเวย์โปรตีนสำหรับผู้หญิงอีกด้วย ด้วยเหตุนี้เวย์โปรตีนจึงถือเป็นแหล่งโปรตีนที่ ‘สมบูรณ์’ – เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้ดีที่สุด ผงโปรตีนวีแกนทั่วไป ได้แก่ ถั่วลันเตา ป่าน ข้าวกล้อง เมล็ดฟักทอง ถั่วเหลือง ควินัว และเจีย เพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุด ให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำจากส่วนผสมของโปรตีนจากพืชเสริม

โปรตีนส่วนใหญ่เป็นเวย์โปรตีนไอโซเลท แต่ยังรวมถึงเวย์เข้มข้นเพื่อให้คุณได้รับโปรตีน 25 กรัมต่อสกู๊ป ผู้ทดสอบรายหนึ่งของเรารายงานว่าแม้ว่ารสชาติจะน่ารับประทานเมื่อดื่ม แต่ผงกลับมีรสที่ค้างอยู่ในคอเกือบเต็มไปด้วยฝุ่น และไม่มีรสชาติเนยถั่วที่เข้มข้นในตอนแรก อย่างไรก็ตาม เราคิดว่านี่เป็นเครื่องดื่มเพื่อการฟื้นฟูที่ดีหลังจากออกกำลังกายประเภท Endurance ทุกประเภท อย่างไรก็ตาม นักกีฬาอาจต้องการจับคู่สิ่งนี้กับแหล่งคาร์โบไฮเดรต เนื่องจาก Ascent Protein แต่ละหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 5 กรัม ผู้เชี่ยวชาญยอมรับว่าประเภทโปรตีนและการทดสอบโดยบุคคลที่สามเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกเวย์โปรตีนชนิดผง แต่รสชาติและความสม่ำเสมอจะทำให้คุณอยากดื่มโปรตีนเชคจริงๆ เราทดสอบผงโปรตีนยอดนิยม 24 ชนิดในห้องปฏิบัติการในนิวยอร์กซิตี้ของเราเพื่อตรวจสอบรสชาติ เนื้อสัมผัส กลิ่น รสที่ตามมา และคุณค่าโดยรวม นักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเรายังประเมินผงโดยพิจารณาจากโปรไฟล์ทางโภชนาการ รายการส่วนผสม สารเติมแต่ง การทดสอบโดยบุคคลที่สาม และมูลค่าเพื่อนำเสนอเวย์โปรตีนผงที่ดีที่สุด 10 อันดับที่คุณสามารถซื้อได้ เวย์โปรตีนผงเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่ยอดเยี่ยม อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น ซึ่งทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะหลังออกกำลังกาย ไม่เพียงแค่นั้น ยังช่วยควบคุมน้ำหนักด้วยการลดความหิวและลดปริมาณแคลอรี่โดยรวมเมื่อใช้เป็นของว่างหรืออาหารทดแทน “ในทางเทคนิคแล้วเวย์โปรตีนจะถือเป็น ‘มาตรฐานทองคำ’ และนั่นเป็นเพราะเวย์โปรตีนคือโปรตีนจากนม โปรตีนจากสัตว์ทุกชนิดจะเป็นโปรตีนที่เราชอบเรียกว่าโปรตีนสมบูรณ์” กราสโซอธิบาย “สมบูรณ์” เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นเก้าชนิดที่เราต้องได้รับจากอาหารที่เรากินเพราะร่างกายของเราไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ ซึ่งทั้งหมดนี้มีบทบาทสำคัญในร่างกาย เรากำลังพูดถึงทุกอย่างจากการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และการควบคุมพลังงานในการผลิตฮีโมโกลบิน เวย์โปรตีนผสม eighty four % (เวย์โปรตีนเข้มข้นกรองพิเศษ, เวย์โปรตีนไอโซเลทกรองไมโครครอสโฟลว์), ผงโกโก้ (ขจัดน้ำมันออกอย่างหนัก) 6.eight %, สารปรุงแต่งรส, ชิ้นคุกกี้ 3 % (แป้งสาลี, น้ำตาล, ไขมันปาล์ม, ผงโกโก้ (ขจัดน้ำมันออกอย่างหนัก), สารช่วยให้ฟู (แอมโมเนียม ไฮโดรเจน คาร์บอเนต, โซเดียม ไฮโดรเจน คาร์บอเนต, โพแทสเซียม คาร์บอเนต), เกลือ), อิมัลซิไฟเออร์ (เลซิติน (ทานตะวัน, ถั่วเหลือง¹)), เกลือ, สารป้องกันการจับตัวเป็นก้อน (ซิลิคอนไดออกไซด์), สารให้ความหวาน ( ซูคราโลส สตีวิออลไกลโคไซด์จากหญ้าหวาน) แหล่งที่มาและอัตราส่วนของเลซิตินที่มีอยู่อาจแตกต่างกันไปตามความพร้อม ใช่ เวย์โปรตีนสามารถบริโภคได้ในขณะท้องว่าง และสามารถช่วยปรับสมดุลระดับน้ำตาลในเลือด ส่งเสริมความอิ่ม และสนับสนุนการควบคุมน้ำหนัก นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการฟื้นตัวและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหลังจากการอดอาหารข้ามคืน เติมเต็มกรดอะมิโน เพิ่มการเผาผลาญ และให้พลังงานที่ยั่งยืนสำหรับการออกกำลังกาย

Chocolate Naked Whey เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีความไวต่อแลคโตสและกำลังมองหาการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการเพิ่มกล้ามหรือลดน้ำหนัก Naked Whey มอบสารอาหารที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนสุขภาพของคุณและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย นอกจากนี้ยังเป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับผู้ที่มีตารางงานที่ยุ่งและพบว่าการรับโปรตีนอย่างเพียงพอเป็นเรื่องยาก แม้ว่าจะไม่ได้ไปยิมก็ตาม หากต้องการตัวเลือกปราศจากแลคโตส ให้ตรวจสอบผงโปรตีนปราศจากแลคโตสของเรา สิ่งหนึ่งที่ควรคำนึงถึงเกี่ยวกับผงโปรตีนนี้คือ เวย์โปรตีนเข้มข้นมีแนวโน้มที่จะมีไขมันและแลคโตสมากกว่าเวย์โปรตีนไอโซเลท เพอร์รีตั้งข้อสังเกตว่าด้วยเหตุนี้ จึงอาจไม่เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือผู้ที่มีเป้าหมายในการลดน้ำหนัก อย่างไรก็ตาม เรายังคงให้ Nutricost Whey Concentrate อยู่ที่ 5 เต็ม 5 สำหรับการกำหนดสูตร หากอาหารเสริมคือเทพเจ้ากรีกโบราณ เวย์โปรตีนก็คงจะเป็นซุส ซึ่งมีพลังมากกว่าส่วนที่เหลือ เวย์โปรตีนเป็นเพียงโปรตีนที่สกัดจากนมวัวที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และสามารถพบได้ในชีส น้ำสต๊อกซุป และผลิตภัณฑ์อื่นๆ WheyRx คือเวย์โปรตีนไอโซเลต (WPI) ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนและความเข้มข้นของโปรตีนสูงกว่า โดยมีแคลอรี่จากคาร์โบไฮเดรตและไขมันน้อยกว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ เช่น เวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) หรือเวย์โปรตีนผสม เวย์โปรตีนเป็นที่นิยมมากในหมู่ผู้ที่ต้องการปรับปรุงประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย สามารถช่วยส่งเสริมการเพิ่มกล้ามเนื้อโดยการให้โปรตีนและกรดอะมิโนเพื่อใช้เป็นส่วนประกอบ สามารถเพิ่มจำนวนฮอร์โมนอะนาโบลิกในกระแสเลือดได้ จึงเป็นเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนที่เรียกว่าลิวซีนสูง ซึ่งออกฤทธิ์ในระดับโมเลกุลและพันธุกรรม เมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ ร่างกายของมนุษย์ดูดซึมเวย์โปรตีนได้ง่าย เพื่อผลที่ดีที่สุด ควรบริโภคก่อนหรือหลังออกกำลังกายทันที

มีผงโปรตีนหลายประเภทให้เลือกซื้อ หากคุณไม่สามารถบริโภคเวย์โปรตีนได้เนื่องจากการแพ้หรือเพราะคุณเลือกที่จะหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงโปรตีนที่ไม่ใช่นมอาจมาจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วลันเตา ไข่ เมล็ดฟักทอง หรือป่าน เป็นต้น ผลต่อการสร้างกล้ามเนื้อของเวย์โปรตีนจะเกิดขึ้นมากขึ้นเมื่อการเสริมอาหารเสริมรวมกับการฝึกแบบใช้แรงต้านทาน นักวิจัยแนะนำว่าผลกระทบเหล่านี้มีสาเหตุมาจากความสามารถในการย่อยเวย์ได้เร็วขึ้นและมีปริมาณลิวซีนสูง ร่างกายไม่สามารถสร้าง ผลิต หรือผลิตกรดอะมิโนที่จำเป็นได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นผ่านทางอาหาร กรดอะมิโนพบได้ในทุกเซลล์และเนื้อเยื่อในร่างกายของเรา และมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโต การสร้าง และการซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รวมถึงกล้ามเนื้อ หากต้องการใช้เวย์โปรตีนผง เพียงเติมหนึ่งช้อนตวง (ประมาณ 28 กรัม) ลงในของเหลวประมาณ 8 ออนซ์ เช่น น้ำหรือนมอัลมอนด์ไม่หวาน ผงจะถูกสร้างขึ้นใหม่เมื่อผสมกับของเหลว การใช้เครื่องปั่นหรือขวดเชคเกอร์ช่วยผสมผงและทำให้ได้เนื้อครีมหรือฟองโดยไม่จับตัวเป็นก้อน เมื่อซื้อเวย์โปรตีน ให้เลือกเวย์เข้มข้นที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า มองหาเวย์โปรตีนผงที่เป็นธรรมชาติหรือออร์แกนิก และปราศจากฮอร์โมน ยาฆ่าแมลง ส่วนผสมสังเคราะห์ กลูเตน และสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรมโดยสิ้นเชิง

นอกเหนือจากโปรตีนแล้ว คุณค่าทางโภชนาการยังดี โดยรักษาระดับคาร์โบไฮเดรตและไขมันโดยมีคาร์โบไฮเดรต zero ถึง 2 กรัมและไขมัน 0 ถึง 3 กรัมต่อมื้อ (ขึ้นอยู่กับรสชาติ) เรากลับไปที่รสชาติถ้วยเนยถั่วช็อกโกแลตครั้งแล้วครั้งเล่าสำหรับรสชาติที่ชวนให้นึกถึงถ้วยเนยถั่วของ Reese รสชาติทำให้เกิดความสมดุลระหว่างความหวานและความละเอียดอ่อน ทำให้ได้รสชาติที่เพลิดเพลินและไม่หวานแต่ก็ไม่จืดจางแม้จะผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวก็ตาม เนื้อครีมที่เรียบเนียนยังเป็นหนึ่งในเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุด โดยทิ้งโปรตีนไว้ให้น้อยที่สุดและแทบไม่มีรสค้างอยู่ในคอเลย ผงนี้ยังเข้ากันได้อย่างลงตัวกับอาหารต่างๆ เช่น ข้าวโอ๊ตหรือแพนเค้ก (ของโปรดส่วนตัวของฉัน) ซึ่งให้ความคล่องตัวมากมาย บรรณาธิการของเราชอบเวอร์ชันที่ไม่มีรสชาตินี้เพื่อเพิ่มโปรตีนเป็นพิเศษโดยไม่ต้องเติมน้ำตาลหรือแคลอรี่ มันผสมอย่างลงตัวในสมูทตี้และมีไขมันเป็นศูนย์ คาร์โบไฮเดรตเพียง 1 กรัม และแคลอรี่ eighty five ต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เป็นหนึ่งในเวย์ผงที่ไม่ติดมันที่สุดที่เราทดสอบ

ผงนี้ไม่มีการเติมน้ำตาล แม้ว่าจะมีสารให้ความหวานเทียม 2 ชนิด ได้แก่ ซูคราโลส และโพแทสเซียมอะเซซัลเฟม ได้รับการรับรอง Informed Choice ซึ่งยืนยันว่าปราศจากสารต้องห้ามสำหรับการแข่งขันกีฬา ‡เมื่อรวมกับโปรแกรมการฝึกควบคุมอาหารและการดื้อยาที่มีประสิทธิภาพ เป็นเวลาอย่างน้อย 8 สัปดาห์†ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ที่นี่นักโภชนาการที่ลงทะเบียนจะตอบคำถามเหล่านั้นทั้งหมดและอื่นๆ อีกมากมายโดยได้รับการสนับสนุนจากการวิจัย โดยทั่วไปเวย์โปรตีนผงมีอายุการเก็บรักษาหลายเดือนถึงสองสามปีหากเก็บไว้ในที่เย็นและแห้งและปิดสนิท ต้องบริโภคก่อนหมดอายุ/ควรบริโภคก่อนวันที่ อ่านฉลากเพื่อดูรายละเอียด

Thorne Chocolate Whey Protein Isolate มีโปรตีนเข้มข้น 21 กรัมที่มาจากเวย์ไอโซเลทเพียงอย่างเดียว ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับบุคคลที่แพ้แลคโตสเนื่องจากความสามารถในการดูดซึมและการย่อยที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาเวย์โปรตีนผงที่ดีที่สุดที่จะลองในปี 2024 เราก็หาให้คุณได้ อ่านต่อไปเพื่อรับตัวเลือกระดับสูง 14 รายการตามบรรณาธิการที่สั่นคลอนของเราที่ Men’s Health ผงโปรตีนแต่ละประเภทมีความแตกต่างกันในกระบวนการผลิต คุณสมบัติ และโปรไฟล์ส่วนผสมด้วย ดังนั้นจึงอาจจะเหมาะกับคนบางกลุ่มมากกว่า

Optimum Nutrition Gold Standard 100% เวย์เป็นที่ชื่นชอบของทีมในด้านราคาและรสชาติที่เป็นมิตรกับงบประมาณ ทีมงานของเราได้ลองรสชาติโภชนาการที่เหมาะสมมาหลายรสชาติ และทุกรสชาติได้รับการจัดอันดับ 4 หรือ 5 จาก 5 ได้คะแนน three.5 เต็ม 5 สำหรับราคาช่วงกลางต่อการให้บริการที่ 1.99 ดอลลาร์ แต่สำหรับหลาย ๆ คน ราคาก็คุ้มค่า เราทดสอบและทบทวนผลิตภัณฑ์ด้านฟิตเนสโดยใช้วิธีการอิสระแบบหลายประเด็น หากคุณใช้ลิงก์ของเราเพื่อซื้อสินค้า เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน อ่านการเปิดเผยข้อมูลของเรา หากคุณมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ โปรดติดต่อ เราภาคภูมิใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการลูกค้าของเรา เพียงผสม Masculn Whey Protein 1 ช้อนตวง (ประมาณ 26 กรัม) กับน้ำ นม หรือเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบภายใน 30 นาทีหลังออกกำลังกายก็เพียงพอแล้ว

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ FDA ไม่อนุมัติคำกล่าวอ้างเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลก่อนที่จะออกสู่ตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้สร้างวิธีการที่มีรายละเอียดและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราแนะนำ และให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เรามองหาในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยเฉพาะ ตัวเลือกนี้มีราคาแพงกว่า โดยอยู่ที่มากกว่า 3 ดอลลาร์ต่อมื้อ แต่คุณภาพของนม รสชาติเบา เนื้อหา NSF และการรับรอง NSF สำหรับกีฬา และเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนทำให้คุ้มค่าสำหรับผู้ที่มีงบจำกัด ประกอบด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับทุกคน เช่นเดียวกับน้ำมัน MCT ผู้ทดสอบของเราชอบรสวานิลลาอ่อนๆ ชวนให้นึกถึงนมรสวานิลลา และเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนมากหลังจากเขย่าด้วยน้ำ เราพบว่าไม่มีรสหวานหรือรสสังเคราะห์มากเกินไป แต่คุณอาจสัมผัสได้ถึงรสชาติของหญ้าหวานเล็กน้อยหากคุณรู้สึกไวต่อมัน ความรู้สึกที่นุ่มนวลทำให้เราลืมไปว่ามันมาจากผง แต่รสชาติที่เป็นชอล์กเล็กน้อยเป็นสิ่งเตือนใจที่ไม่พึงประสงค์

ที่นี่เรามุ่งเน้นไปที่เวย์โปรตีน ซึ่งเป็นโปรตีนชนิดผงชนิดหนึ่งที่พบได้บ่อยที่สุด อ่านต่อเพื่อดูว่ามันคืออะไร ประโยชน์และข้อเสียของมัน เวย์โปรตีนประเภทต่างๆ ที่มีจำหน่าย และวิธีการเลือกเวย์โปรตีนผงที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด Naked Whey เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีความไวต่อแลคโตสและกำลังมองหาการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการเพิ่มกล้ามหรือลดน้ำหนัก Naked Whey มอบสารอาหารที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนสุขภาพของคุณและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย นอกจากนี้ยังเป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับผู้ที่มีตารางงานที่ยุ่งซึ่งพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะได้รับโปรตีนเพียงพอ แม้ว่าจะไม่ได้ไปออกกำลังกายก็ตาม สำหรับตัวเลือกแบบไม่มีแลคโตส ให้ตรวจสอบโปรตีนวีแกนของเรา เวย์เป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนม ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ ทำให้เวย์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ นักกีฬาและผู้ที่ชอบออกกำลังกายมักบริโภคมัน แม้ว่าใครก็ตามที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนก็สามารถนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย และอร่อยก็ตาม

Naked Whey มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่เลี้ยงในฟาร์มโคนมขนาดเล็กที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ วัวของเราใช้เวลาเดินทางอย่างอิสระหลายวันมากกว่าเมื่อเทียบกับแถบมิดเวสต์ ส่งผลให้ได้นมคุณภาพสูงขึ้น เวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าไม่เพียงแต่ดีต่อสัตว์และสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการอีกด้วย เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ วิธีที่ดีที่สุดคือปรึกษากับแพทย์ของคุณก่อนเริ่มรับประทานอาหารเสริมโปรตีน อาจรบกวนยาบางชนิดหรืออาจเป็นอันตรายต่อผู้ที่มีภาวะบางอย่างได้ Kinetica Whey ผลิตจากส่วนผสมของเวย์โปรตีนไอโซเลทและคอนเซนเทรต มีน้ำตาลต่ำและมีกรดอะมิโนที่แข็งแกร่ง โดยมีลิวซีน 2.32 กรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนหลักที่เกี่ยวข้องกับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ หากคุณคุ้นเคยกับโลกของเวย์โปรตีน คุณอาจจำ Gold Standard Whey ที่เป็นที่ชื่นชอบของลัทธิ Optimum Nutrition ได้ในถังพลาสติกอันเป็นเอกลักษณ์ ฉันลองรสชาติจำนวนหนึ่งจากไลน์และพบว่าทั้งหมดนั้นค่อนข้างสนุก พวกเขามีรสชาติที่น่าพึงพอใจและอยู่กลางถนนในแง่ของความหวานแม้ว่าจะมีน้ำเล็กน้อย French Vanilla Creme และ Double Rich Chocolate ขายดีในประเภทของตนแม้จะแพ้อันดับสูงสุด แต่ที่ฉันชอบที่สุดคือ Fruity Cereal รุ่นลิมิเต็ด ซึ่งใช่ มีรสชาติเหมือนกับนมที่อยู่ก้นชาม Fruity Pebbles ของคุณทุกประการ .

สร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายอย่างเข้มข้น และบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสและการพัฒนาของคุณด้วยเวย์โปรตีนชนิดผงจาก Kinetica Sports ไม่มีสารอาหารหลักอื่นใดที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อมากไปกว่าโปรตีน น่าเสียดายที่เวย์โปรตีนไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากันทั้งหมด รูปแบบที่เป็นประโยชน์และย่อยได้เร็วที่สุดคือเวย์โปรตีนไอโซเลท เวย์โปรตีนไอโซเลทจะถูกย่อยและดูดซึมโดยร่างกายได้ง่ายขึ้น เพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อฟื้นตัวและเติบโตอย่างรวดเร็ว NutraBio 100% เวย์โปรตีนไอโซเลทให้โปรตีนในรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุดที่มีอยู่ (โปรตีนบริสุทธิ์ 90%) เวย์โปรตีนในรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุด Fitness Standard™ Instantized Whey Protein Isolate (WPI) มีปริมาณโปรตีนที่น่าทึ่งถึง 94% และไม่มีน้ำตาล สารเติมแต่ง และสารกันบูด โดยธรรมชาติแล้วมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้นมาตรฐานอย่างมาก และเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับผู้ที่มองหาการบริโภคโปรตีนแคลอรี่ต่ำเพื่อสนับสนุนเป้าหมายการลดน้ำหนัก ส่วนประกอบหลักใน Recoverite คือคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน เวย์โปรตีนไอโซเลท และกรดอะมิโน กลูตามีนในปริมาณที่มาก การเลิกผลิตภัณฑ์ทันทีหลังออกกำลังกาย เมื่อกิจกรรมของทั้งอินซูลินและเอนไซม์ ไกลโคเจนซินเทสอยู่ที่ระดับสูงสุด เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรับประโยชน์สูงสุดจาก Recoverite ร่างกายต้องการคาร์โบไฮเดรตเพื่อเติมเชื้อเพลิงให้กับเซลล์กล้ามเนื้อ (และค่อยๆ เพิ่มปริมาณที่กักไว้) โปรตีนจำเป็นสำหรับการลดอาการปวดเมื่อยและเพื่อช่วยในกระบวนการซ่อมแซม/สร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ และกลูตามีนก็ช่วยสนับสนุนได้ดีเยี่ยม ระบบภูมิคุ้มกัน

ผลลัพธ์จะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลและขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อาหาร ตารางการฝึก และความสม่ำเสมอ โดยทั่วไป คุณสามารถคาดหวังความคืบหน้าได้ภายในไม่กี่สัปดาห์ถึงสองสามเดือน ไม่ว่าคุณจะใช้เวย์โปรตีนเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหรือการลดน้ำหนักก็ตาม อาหารเสริมโปรตีนได้ผล ไม่มีการควบคุมอาหารแบบจริงจังที่บอกว่า “อ้วนขึ้นและทานคาร์โบไฮเดรตมากขึ้น” เราต้องการโปรตีนก่อน โดยปราศจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด จริงๆ แล้ว เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง ดังนั้นเราจึงสามารถรักษากล้ามเนื้อและระบบเผาผลาญให้แข็งแรงได้แม้ในขณะที่เราลดน้ำหนักก็ตาม มันจำเป็นสำหรับความสำเร็จในระยะยาว เวย์โปรตีนใช้เพื่อปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬา เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เป็นทางเลือกแทนนมสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส เพื่อทดแทนหรือเสริมนมผงสำหรับทารก และเพื่อฟื้นฟูการลดน้ำหนักและเพิ่มกลูตาไธโอน (GSH) ในผู้ติดเชื้อ HIV โรค. แม้ว่าเวย์โปรตีนผงที่ใช้งานง่ายจะช่วยเพิ่มทางเลือกระหว่างเดินทาง เช่น เชค แต่คุณสามารถใช้เวย์โปรตีนเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารจริงได้เช่นกัน เมื่อพูดถึงการรวมเวย์โปรตีนเข้ากับมื้ออาหาร Spano แนะนำให้เติมเวย์โปรตีนลงในอาหาร เช่น โยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต เพราะความชื้นจะทำให้การรวมตัวง่ายขึ้น ถ้าคุณชอบอบหรือทำแพนเค้กหรือวาฟเฟิลเป็นครั้งคราว มันก็ใช้ได้ดีเช่นกัน หากคุณเป็นคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่รักการออกกำลังกาย การรวมเวย์โปรตีนผงเข้ากับอาหารของคุณอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารเสริมที่เหมาะสมสำหรับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับทุกคน เนื่องจากโปรตีนช่วยให้เรารู้สึกอิ่ม การเพิ่มปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคในหนึ่งวันจึงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมความหิวและตอบสนองความต้องการทางโภชนาการในระหว่างเดินทาง

นั่นเป็นเหตุผลที่คุณควรมองหาผงโปรตีนที่มีการรับรองจากบุคคลที่สามจากบริการทดสอบที่ถูกกฎหมาย เช่น National Sanitation Foundation (NSF), USP หรือ Informed Choice มาดำดิ่งสู่สารสำคัญกันดีกว่า หรือผิดพลาดไม่รุนแรงนัก สูตรนี้มีความยอดเยี่ยม ด้วยผงละเอียดพิเศษที่ละลายในน้ำหรือนมได้อย่างลงตัว เราจึงยินดีที่จะบอกว่านี่คือเวย์ผงที่นุ่มนวลที่สุดเท่าที่เราเคยทดสอบมา ตอนนี้ส่วนที่ไม่ค่อยดีนักก็คือคุณกำลังดูอ่างขนาด 1.2 ปอนด์พร้อมเสิร์ฟ 19 ชิ้นซึ่งแปลเป็นประมาณ 1.31 ดอลลาร์ต่อมื้อ ตามหลักการแล้ว เราต้องการปริมาณการเสิร์ฟต่อคอนเทนเนอร์มากขึ้น แต่คุณภาพและความอเนกประสงค์ที่นำมาวางบนโต๊ะ ทำให้ป้ายราคาสมเหตุสมผลสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับโปรตีนที่มีสูตรดี เกมรสชาติมีความโดดเด่นที่นี่ โดยมีตัวเลือกต่างๆ เช่น รสไม่ปรุงแต่ง ช็อกโกแลต และวานิลลา ในด้านรสชาติ ได้รับการยกย่องจากทีมผู้ทดสอบของเรา การผสมเป็นเรื่องง่าย ทำให้สะดวกต่อการเสริมกิจวัตรประจำวันของคุณ ผลิตภัณฑ์นี้ยังได้รับการตรวจสอบจากบุคคลที่สามเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพชั้นยอด การศึกษาพบว่าผลิตภัณฑ์นมที่เลี้ยงด้วยหญ้าอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่า และมีอัตราส่วนกรดไขมันโอเมก้า 3/โอเมก้า 6 ที่ดีกว่า ดังนั้น มันก็เหมือนกับ win-win สำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง แม้ว่าโปรตีนไฮโดรไลซ์ที่พบใน Dymatize ISO a hundred นั้นร่างกายย่อยได้ง่ายกว่า แต่ก็มีหลักฐานที่จำกัดที่สนับสนุนคำกล่าวอ้างของการสังเคราะห์โปรตีนและกล้ามเนื้อได้เร็วกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับโปรตีนที่สมบูรณ์

เราใช้เทคโนโลยีไมโครอัลตราฟิลเตรชันขั้นสูงเพื่อกำจัดไขมัน คอเลสเตอรอล และแลคโตสที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งหมายความว่าท้องอืดน้อยลงและมีการดูดซึมสูงขึ้น มีให้เลือกถึง 6 รสชาติ รับรองว่าอร่อยไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นช็อกโกแลตซิลค์คลาสสิก เฟรนช์วานิลลา หรือซอลต์คาราเมลบันดิท แต่ละรสชาติรับประกันความนุ่มนวล ผสมได้ทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ สัมผัสได้ถึงรสชาติโดยไม่เติมน้ำตาล เวย์โปรตีน 360 ละลายง่ายในน้ำ ให้เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน ซึ่งหมายความว่าไม่ว่าคุณจะชอบเชคแบบไหน ผสมกับน้ำหรือนม รับรองว่าคุณจะเพลิดเพลินอย่างแน่นอน

โปรตีนคอมเพล็กซ์ของเราเป็นส่วนผสม 60/40 ของเวย์โปรตีนไอโซเลทบริสุทธิ์พิเศษและไมเซลล์โปรตีน ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ระดับยอดอย่างแท้จริง เวย์โปรตีนไอโซเลทมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) สูง และเป็นโปรตีนรูปแบบกรัมต่อกรัมที่บริสุทธิ์ที่สุดที่มีอยู่ Micellar casein ยังมี BCAAs และ Essential Amino Acids (EAAs) สูง แต่จะปล่อยออกมาอย่างช้าๆ สม่ำเสมอเป็นเวลาหลายชั่วโมงหลังการบริโภค เราจัดหาเวย์โปรตีนไอโซเลทและไมเซลล่าเคซีนจากวิสคอนซิน เมืองหลวงแห่งผลิตภัณฑ์นมของสหรัฐอเมริกา เพื่อที่จะผลิตผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนคุณภาพสูงสุดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ จำเป็นต้องบริโภคโปรตีนให้เพียงพอในแต่ละวัน ปัญหาเดียว; อาหารของคุณอาจไม่ได้ให้เพียงพอ! ด้วยเหตุนี้ ด้วยความพยายามที่จะตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของคุณ การเสริมเวย์โปรตีนผงจึงมีประโยชน์อย่างยิ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายของคุณ เราได้ทดสอบเวย์โปรตีนชนิดผง 24 ชนิดในห้องปฏิบัติการในนิวยอร์คเพื่อนำเสนอตัวเลือกที่ดีที่สุด 10 รายการ เราค้นคว้าแบรนด์ชั้นนำในตลาด ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ และให้พนักงานนักโภชนาการตรวจสอบโปรไฟล์ทางโภชนาการและกำจัดผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่มีส่วนผสมที่น่าสงสัย เมื่ออยู่ในห้องปฏิบัติการ เราได้ทดลองผงโปรตีนแต่ละชนิดในน้ำ และประเมินประสิทธิภาพของโปรตีนเหล่านี้ตามคุณลักษณะต่อไปนี้ เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนมวัว เมื่อใช้นมในการผลิตชีส กระบวนการทำให้แข็งตัวจะแยกนมเปรี้ยวออกจากของเหลวหรือที่เรียกว่าเวย์ เวย์เป็นของเหลวที่มีสารอาหารหนาแน่นและเกือบโปร่งแสง ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด (ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน) ตลอดจนวิตามินและแร่ธาตุ เวย์ของเหลวจะถูกกรองและทำให้แห้งเพื่อทำเวย์โปรตีนผง

วิธีง่ายๆ ที่ผู้ผลิตอาหารสามารถบรรลุผลดังกล่าวได้ ในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงคุณภาพและลดต้นทุนส่วนผสมด้วย คือการใช้เวย์โปรตีนเข้มข้น เราไม่ได้พูดถึงเวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) หรืออาหารเสริมโปรตีนที่ใช้สำหรับการฝึกความแข็งแกร่งและนักเพาะกาย แต่เราหมายถึงประเภทที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น ซุป ซอส น้ำสลัด และผลิตภัณฑ์ครีมอื่นๆ มากมาย การบริโภค Naked Whey แต่ละครั้งจะให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs), ลิวซีน, ไอโซลิวซีน และวาลีน ช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนและกล้ามเนื้อเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย¹ เวย์โปรตีนสามารถช่วยให้คุณปรับปรุงความแข็งแรงและสร้างร่างกายที่ดูดีขึ้นได้² เป็นแพ็คเกจเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ครบถ้วนซึ่งได้มาจากสหรัฐอเมริกา พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด เวย์โปรตีนระดับพรีเมียมนี้ประกอบด้วยกรดกลูมาติกและ EAA ที่เหนือกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์เสริมเวย์ชนิดอื่น มันจะดูดซึมได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากกว่าเนื่องจากมีเอนไซม์ย่อยอาหารมากกว่า มาสคัลน์ เวย์โปรตีน ช่วยในการพัฒนามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เพิ่มความแข็งแรง และการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว MuscleTech Nitro-Tech เป็นผงโปรตีนที่เหมาะสำหรับนักกีฬามืออาชีพ ผู้ยิ่งใหญ่ในการเพาะกาย และผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายในชีวิตประจำวันในกว่า 130 ประเทศ สูตรขั้นสูงของเราประกอบด้วยการผสมผสานของเวย์โปรตีนไอโซเลต เปปไทด์ และส่วนผสมสำคัญอื่นๆ ที่ให้โปรตีนมากกว่าต่อสกูปและให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าผงโปรตีนอื่นๆ มากมาย Nitro-Tech ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มประสิทธิภาพ และฟื้นตัวจากการออกกำลังกายได้อย่างรวดเร็ว เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เซลล์และเนื้อเยื่อของร่างกายสามารถซ่อมแซมและสร้างใหม่ได้โดยใช้ผงเวย์โปรตีน

เราคิดว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นเวย์โปรตีนชนิดที่ดีที่สุดเพราะถือว่าเป็นเวย์โปรตีนที่บริสุทธิ์ที่สุดเนื่องจากโดยทั่วไปแล้วเวย์โปรตีนจะมีโปรตีน 90 เปอร์เซ็นต์ขึ้นไป อีกทั้งยังมีปริมาณไขมันน้อยมากอีกด้วย เวย์โปรตีนรูปแบบที่ผ่านการกรองมากขึ้นซึ่งประกอบด้วยโปรตีนอย่างน้อย ninety เปอร์เซ็นต์ แลคโตสส่วนใหญ่ถูกกำจัดออกจากเวย์โปรตีนไอโซเลต (WPI) ดังนั้นผู้ที่มีอาการแพ้นมจึงอาจดื่มได้ สำหรับผู้ที่ไม่เคยเดินทางแบบหนักๆ มาก่อน คุณควรรู้ว่าการบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารได้ (เช่น แบบที่คุณไม่อยากให้เกิดขึ้นในการออกเดท ถ้าคุณเข้าใจได้ว่าฉันล่องลอยไป) แก้ไขปัญหาดังกล่าวได้อย่างมากด้วยการรวมเอนไซม์ย่อยอาหารเข้าด้วยกันเพื่อช่วยในการย่อยอาหาร ซึ่งรวมถึงเอนไซม์โปรตีเอสด้วย การศึกษาในหนูเมื่อเดือนตุลาคม 2022 สรุปว่าโปรตีเอสมีประโยชน์ในการปรับปรุงสุขภาพของลำไส้

† ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยฝ่ายอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เมื่อซื้ออาหารเสริม วิธีที่ดีที่สุดคือเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจากบุคคลที่สาม การรับรองจากบุคคลที่สาม เช่น NSF, USP และ ConsumerLab.com เป็นการรับรองคุณภาพอาหารเสริม ช่วยตรวจสอบว่าสิ่งที่ฉลากอาหารเสริมระบุไว้นั้นแท้จริงแล้วอยู่ในนั้น ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น ได้แก่ อาการทางเดินอาหาร (ท้องอืด ตะคริว ท้องร่วง) โดยเฉพาะในผู้ที่แพ้แลคโตส การใช้อาหารเสริมควรได้รับการตรวจสอบเป็นรายบุคคลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เช่น นักโภชนาการ เภสัชกร หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่ลงทะเบียน ไม่มีอาหารเสริมใดที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อรักษา บำบัด หรือป้องกันโรค กลูตาไธโอนช่วยกำจัดอนุมูลอิสระที่ทำให้เซลล์ถูกทำลาย มะเร็ง และโรคชรา เช่น โรคพาร์กินสันและอัลไซเมอร์ นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องร่างกายของคุณจากสารพิษจากสิ่งแวดล้อมและการดื้อยา และจำเป็นสำหรับระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง

EHPlabs มีเวย์โปรตีนต่างๆ ให้เลือกพิจารณา ขึ้นอยู่กับเป้าหมายการออกกำลังกายและตารางการออกกำลังกายของคุณ OxyWhey Lean Wellness Protein สูตรโปรตีนเพื่อสุขภาพแบบไร้มันของเราเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมและผลิตจากเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ ไร้ไขมัน และไม่ใช่จีเอ็มโอ 100% ไม่ใช่แค่โปรตีนใดๆ ก็ตาม – ใช้แนวทางทางวิทยาศาสตร์เพื่อสร้างสูตรใหม่ที่จะทำให้คุณรู้สึกดีจากภายในสู่ภายนอก! คุณสามารถเลือกระหว่างรสชาติที่คุณชื่นชอบ เช่น ไอศกรีมวานิลลา พัฟเนยถั่ว ราสเบอร์รี่ริปเปิ้ลชีสเค้ก หรือ Delicious ช็อคโกแลต. เมื่อคุณสั่งซื้อ เรายังมอบของขวัญ Acetyl L-Carnitine ฟรี (สำหรับการลดน้ำหนัก) รับประทาน OxyWhey วันละสองครั้งหรือตามความต้องการของคุณ ผสมกับน้ำหรือนมไม่มีไขมัน 6 ถึง eight ออนซ์ คุณอาจพบคุณประโยชน์เพิ่มเติมหากคุณบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรหลังออกกำลังกาย ผสม Acetyl L-Carnitine หนึ่งหรือสองช้อนตวงกับน้ำหรือเครื่องดื่มที่คุณเลือก คุณสามารถเพิ่มลงใน OxyShred ได้หากต้องการเพิ่มเป้าหมายการลดไขมันให้สูงสุด เวย์เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบในนมที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (EAA) ที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ผลิตภัณฑ์จากนม โดยเฉพาะนม เป็นแหล่งเวย์โปรตีน “ทั้งอาหาร” ที่ดีที่สุด เวย์โปรตีนสามารถสกัดได้จากนมในระหว่างกระบวนการผลิตชีสและเข้มข้นให้เป็นผง ผงเวย์โปรตีนสามารถขายเป็นอาหารทั่วไปหรือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและมักจะเติมลงในอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมอื่นๆ รวมถึงเจล ผง สปอร์ตบาร์/บาร์ให้พลังงาน และเครื่องดื่มเชคพร้อมดื่ม

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการควบคุมนิสัยการกินมากเกินไปและส่งเสริมโปรแกรมการออกกำลังกายเพื่อการจัดการการลดน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์นมที่ดีต้องใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพดีเยี่ยม เครื่องแปรรูปนมดำเนินการทดสอบในขั้นตอนต่างๆ นับตั้งแต่ได้รับจนถึงนำเสนอต่อผู้บริโภค โปรตีนถั่วมีรสชาติเหมือนดินและเนื้อสัมผัสเป็นเม็ดเล็กซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ มักใช้ร่วมกับโปรตีนจากพืชอื่นๆ เช่น โปรตีนกัญชาและโปรตีนเมล็ดฟักทอง เพื่อเพิ่มเนื้อสัมผัส รสชาติ และโปรไฟล์ของกรดอะมิโน Stangland กล่าวเสริม การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนในระหว่างการอบช่วยให้คุณสามารถทดแทนแป้งที่มีแคลอรี่สูงบางส่วนได้ ในขณะเดียวกันก็รับประกันปริมาณโปรตีนที่เพียงพอในมื้ออาหารของคุณ ผู้ทดสอบของเราพบว่ารส Double Rich Chocolate มีรสชาติเบาและเป็นธรรมชาติ มีกลิ่นหอมเมื่อผสมกับน้ำ และไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ แม้ว่าผงจะผสมกับน้ำได้ดีและทิ้งตะกอนไว้ที่ด้านล่างของแก้วเพียงเล็กน้อย ผู้ทดสอบของเรารายงานว่าพวกเขาน่าจะชอบให้ส่วนผสมมีความหนาขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากมีน้ำสัมผัส เราแนะนำให้ผสมกับนมหรือนมที่ไม่ใช่นม หรือปั่นเป็นเชคเพื่อให้ข้นขึ้น

เราประเมินเวย์โปรตีนชนิดผง 24 ชนิด และแม้ว่าผงต่อไปนี้มีไม่เพียงพอในการทดสอบและไม่ได้มีรายชื่ออยู่ในรายชื่อมากนัก แต่คุณอาจต้องการตรวจสอบรายชื่อเหล่านั้น การจัดหาผลิตภัณฑ์นมจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้านิวซีแลนด์ ผงโปรตีน XWERKS ปราศจากฮอร์โมน ยาปฏิชีวนะ และยาฆ่าแมลง บริษัทใช้เวย์โปรตีนไอโซเลทเพียงอย่างเดียวสำหรับโปรตีนที่อาจย่อยและดูดซึมได้ง่ายกว่า ไม่ว่าคุณจะต้องการโปรตีนเพิ่มเติมนั้นหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับความต้องการทางโภชนาการและเป้าหมายของคุณ ดังนั้น ทางที่ดีที่สุดคือพูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อพิจารณาความต้องการโปรตีนของคุณก่อนที่จะซื้อ หากคุณตัดสินใจที่จะลงทุนในผงโปรตีน ให้มองหาผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้รับการอนุมัติจากบุคคลที่สาม อ่านรายการส่วนผสม และปฏิบัติตามคำแนะนำที่ให้ไว้เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้มากเกินไปเนื่องจากอาจเกิดผลข้างเคียงเชิงลบได้ เวย์โปรตีนไฮโดรไลเสต (WPH) เป็นอีกคำหนึ่งของเวย์ไฮโดรไลซ์ WPH คือเวย์โปรตีนในรูปแบบที่ย่อยล่วงหน้าหรือสลายตัว ช่วยให้ดูดซึมได้ง่ายขึ้น ในบรรดาเวย์โปรตีนทั้งสามประเภท เวย์โปรตีนรูปแบบนี้ย่อยง่ายที่สุด นอกจากนี้ยังใช้กันทั่วไปในนมผงสำหรับทารกโดยเฉพาะและอาหารเสริมโปรตีนที่เป็นยาอีกด้วย

ผสมกันได้ดีและไม่มีรสชาติโปรตีนที่เป็นชอล์ก ไม่ทำให้คุณรู้สึกท้องอืดอีกด้วย หวังว่ามันจะมีรสชาติที่เข้มข้นขึ้นอีกสักหน่อย แต่นอกเหนือจากนั้นนี่เป็นสิ่งที่ดีมาก ฐานชีสเค้กเนื้อเนียนพร้อมโน๊ตสตรอเบอร์รี่ที่สมดุล สิ่งสำคัญสำหรับเราคือรสชาตินี้เหมือนกับของหวานชีสเค้กสตรอเบอร์รี่ และไม่มีอะไรที่เหมือนกับโปรตีนสตรอเบอร์รี่รสจืดตามท้องตลาด นี่ไม่ใช่การผสมผสานที่น่าเบื่อระหว่างรสช็อกโกแลตกับเนยถั่ว นี่มันรสชาติเหมือนถ้วยเนยถั่วจริงๆ!

ผู้ผลิตสามารถกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ออกจากอาหารจากพืช และแยกโปรตีนออกเพื่อสร้างผงที่มีโปรตีนสูง แม้ว่าการวิจัยยังดำเนินอยู่และยังไม่มีข้อสรุป แต่ปัจจัยต่างๆ เช่น อาหาร ไลฟ์สไตล์ และสภาพผิว มีแนวโน้มที่จะเชื่อมโยงกับสิว มากกว่าการบริโภคเวย์โปรตีน Muscle Nectar (MN) one hundred pc แยกเวย์โปรตีนพร้อมเอนไซม์ย่อยอาหารเป็นโปรตีนเชคระดับพรีเมียม ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้เหมาะกับเป้าหมายด้านฟิตเนสหรือร่างกายเกือบทุกประเภท เนื่องจากมีโปรตีนสูง มีความบริสุทธิ์เป็นพิเศษและผลิตจากแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด

สำรวจหน้านี้และนอกเหนือจากเวย์โปรตีนของเราแล้ว คุณยังจะพบกับโปรตีนแบบลีนแอคทีฟของเราอีกด้วย เช่นเดียวกับเวย์โปรตีนอันโด่งดังของเรา Lean Active มีเส้นใยสูง และมีคาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่ต่ำกว่า ผลิตภัณฑ์โปรตีนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันของเราได้รับการวิจัย พัฒนา และประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน ในขณะเดียวกันก็เพิ่มศักยภาพของคุณ การรักษาผงโปรตีนให้สดอยู่เสมอต้องมีการเก็บรักษาอย่างเหมาะสม แบรนด์ส่วนใหญ่ออกแบบบรรจุภัณฑ์โดยคำนึงถึงการอนุรักษ์อย่างเหมาะสม ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือปิดผนึกให้ดีและเก็บไว้ในที่เย็น มืด และแห้ง

แต่อย่ามองข้ามโปรตีนที่ “ไม่สมบูรณ์” โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ เช่น พืชตระกูลถั่วและถั่วเปลือกแข็ง ไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แต่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เมื่อคุณรับประทานโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์หลากหลายชนิด คุณจะได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นมากเกินพอที่จะตอบสนองความต้องการของร่างกาย Beam ผู้ชนะผงโปรตีนรสวานิลลายังขายตัวเลือกเนยถั่วช็อกโกแลตที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย จริงๆ แล้วมันมีรสชาติเหมือนถั่วลิสงและช็อกโกแลต ต้องขอบคุณการเติมแป้งถั่วและผงโกโก้ และการรวมของแข็งของนมและนมแห้งที่ไม่มีไขมันเข้าด้วยกัน ทำให้มันมีความคงตัวของเนื้อครีมเมื่อผสมกับน้ำ นั่นคือสิ่งที่ต้องระวังหากคุณไวต่อแลคโตส แต่โปรดทราบว่า เช่นเดียวกับรสวานิลลาซอฟท์เสิร์ฟ ผงนี้มีส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหาร เช่น แลคเตส เพื่อช่วยในการย่อยอาหาร โปรตีนผสม 94% (เวย์โปรตีนเข้มข้นกรองพิเศษ, แคลเซียมเคซีเนต), ครีมผง, อิมัลซิไฟเออร์ (เลซิติน (ทานตะวัน, ถั่วเหลือง)), สารปรุงแต่งรส โปรตีนที่มาจากสัตว์ที่ได้รับการรักษาด้วยฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะอาจส่งผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ไปยังผู้ใช้ได้ RAW Protein ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมจากเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าและการกรองแบบไมโครเพื่อคุณภาพสูงสุดเพื่อให้แน่ใจว่าผลลัพธ์ชั้นยอดในลักษณะที่ปลอดภัยที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุด โปรตีนของเราไม่มีสารตัวเติม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการย่อยและการดูดซึมเพื่อให้แน่ใจว่าไม่รู้สึกไม่สบายท้อง เวย์โปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนครบถ้วนซึ่งจำเป็นต่อการพัฒนากล้ามเนื้อ “สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเวย์โปรตีนเพียงอย่างเดียวไม่นำไปสู่การสร้างกล้ามเนื้อ” รัสเซลล์กล่าว “เพื่อสร้างกล้ามเนื้อ คุณจะต้องมีแคลอรี่ส่วนเกิน (กินแคลอรี่มากกว่าที่เผาผลาญ) และบริโภคโปรตีนทั้งหมดให้เพียงพอ (น้ำหนักตัว 1 กรัม/ปอนด์)” แต่โปรดทราบด้วยว่าไม่จำเป็นต้อง (และไม่ควร) ทั้งหมดมาจากผงโปรตีน แต่สิ่งสำคัญที่ต้องทราบคือแม้ว่าเวย์โปรตีนผงจะเป็นอาหารเสริมที่เป็นประโยชน์สำหรับคนจำนวนมาก แต่ก็ไม่จำเป็นสำหรับทุกคน เป็นความคิดที่ดีเสมอที่จะปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการก่อนที่จะเริ่มสูตรอาหารเสริมใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณได้รับการวินิจฉัยว่ามีปัญหาด้านสุขภาพ

มาคุยกันเรื่องรสชาติ เราเป็นคนรักช็อคโกแลตที่นี่ – เป็นเรื่องจริง – แต่ช็อคโกแลตเม็กซิกันมีความโดดเด่นในหมู่ทีมงานผงโปรตีนช็อคโกแลต มันมีความเข้มข้นที่ไม่เหมือนใครเมื่อคุณผสมกับนมหรือนมที่ไม่ใช่นม และมันจะละลายเหมือนแชมป์ ผงโปรตีนส่วนใหญ่เต็มไปด้วยน้ำตาลและรสชาติสังเคราะห์ และผสมกับแหล่งโปรตีนหลายชนิดเพื่อลดต้นทุน และลดผลกำไรของคุณ เวย์โปรตีนไอโซเลทที่มุ่งเน้นด้านสุขภาพและเน้นประสิทธิภาพ ออกแบบมาเพื่อช่วยคุณสร้างและรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมัน เวย์โปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทโปรตีนที่ใช้กันทั่วไปควบคู่ไปกับการฝึกความต้านทานเพื่อช่วยเพิ่มการเติบโตของกล้ามเนื้อ เป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนม อีกอันคือเคซีน การศึกษาในปี 2013 ที่ตีพิมพ์ในวารสารวิทยาศาสตร์การกีฬาและการแพทย์ พบว่าผู้หญิงมีเครื่องหมายประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นเมื่อบริโภคเวย์โปรตีนหลังการฝึกความต้านทาน เครื่องหมายแสดงประสิทธิภาพบางส่วนที่ทดสอบกับผู้เล่นบาสเก็ตบอลหญิง ได้แก่ ความคล่องตัว การกระโดดในแนวดิ่ง และความทนทานของกล้ามเนื้อ การศึกษาที่ตีพิมพ์ใน โภชนาการและการเผาผลาญ ประเมินผลของการเสริมเวย์แบบพิเศษเมื่อรับประทานโดยผู้เข้าร่วมที่ลดปริมาณแคลอรี่ลง 500 แคลอรี่ต่อวัน เมื่อเปรียบเทียบกับผู้เข้าร่วมกลุ่มควบคุมที่ลดปริมาณแคลอรี่ลง 500 แคลอรี่ ทั้งสองกลุ่มลดน้ำหนักได้อย่างมีนัยสำคัญ แต่กลุ่มที่เสริมเวย์จะสูญเสียไขมันในร่างกายมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ (ร้อยละ 6.1 ของมวลไขมันในร่างกาย) และแสดงให้เห็นการเก็บรักษาที่มากกว่า ของกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

Phormula-1 เป็นผงโปรตีนไฮโดรไลซ์ ซึ่งหมายความว่าย่อยได้ง่ายกว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทแบบดั้งเดิม5 สิ่งนี้สำคัญเนื่องจากการทบทวนในเดือนพฤษภาคม 20149 พบว่าผู้ที่ออกกำลังกายอย่างหนักเป็นประจำมีแนวโน้มที่จะมีปัญหาทางเดินอาหารและการย่อยอาหารมากกว่า ดังนั้นอาหารและอาหารเสริมที่ย่อยง่ายจึงควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกสำหรับทุกคนที่เน้นการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย แตกต่างจากเวย์โปรตีนอื่นๆ ที่มักจะมีรสชาติเทียม สารให้ความหวาน สารกันบูด หรือสารตัวเติม Legion Athletics Whey Whey Isolate Protein Powder ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดคุณภาพสูงในหลายๆ ด้าน ประการแรก เวย์มีใบรับรอง Truly Grass Fed ซึ่งเป็นเครื่องหมายที่พิสูจน์ว่าวัวที่ผลิตผลิตภัณฑ์นมซึ่งสกัดจากเวย์โปรตีนไอโซเลตนั้นกินหญ้าเท่านั้น (บางบริษัทเพิ่มข้าวโพดหรือถั่วเหลืองในอาหารของโค) และใช้เปอร์เซ็นต์ที่สูงของ ปีข้างนอกบนทุ่งหญ้าไอริช เวย์ที่ไม่ทำให้เสียสภาพนั้นมีการดูดซึมทางชีวภาพได้มากกว่าเวย์ปกติ ร่างกายของคุณสามารถดูดซึมสารอาหารและกรดอะมิโนได้ง่ายขึ้นเพื่อให้ฟื้นตัวได้ดีขึ้น ผลลัพธ์ก็คือ คุณจะได้รับประโยชน์จากเวย์โปรตีนมากขึ้น เช่น การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ พลังงานที่มากขึ้น และการฟื้นตัวที่ดีขึ้น⁸